Real ăn trưa tập thể không... Mourinho

Thứ tư, 15/05/2013, 15:50
Nếu từ Chelsea người ta đã nói về Mourinho như thể HLV của họ thì tại Madrid, người ta cũng bắt đầu coi Mourinho là... người ngoài. Bữa ăn trưa tại Valdebedas, 3 ngày trước trận chung kết Cúp Nhà Vua, không có bóng dáng của nhà cầm quân người Bồ.

Bữa ăn ấy có mặt 2 đội trưởng Iker Casillas và Sergio Ramos. Nhóm cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, Pepe và Fabio Coentrao cũng có mặt nhưng bóng dáng Mourinho thì không thấy đâu.

Có mặt đông đủ, chỉ thiếu mỗi Mourinho

Trang web của 2 nhật báo thể thao giàu ảnh hưởng nhất Madrid là Marca và AS đều đăng tải tấm hình này với một dụng ý rất rõ ràng: Mourinho không còn hiện diện trong đời sống bóng đá tại Madrid nữa.

Mourinho đã gút xong đội hình đá trận chung kết với Atletico. Pepe không góp mặt vì dám "hỗn" với ông trên báo. Vị trí của anh sẽ được thay bởi Raul Albiol dù trưng cầu cho thấy Madridista thiên về phương án chọn Pepe. Iker Casillas cũng sẽ nghỉ trận chung kết hiếm hoi trong sự nghiệp của mình. Nghĩa là tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu có ý nghĩa cuối cùng của mùa bóng.

Bữa ăn trưa nêu trên do các thủ quân của Real tổ chức, để tất cả mọi người có dịp gặp mặt, thắt chặt sự đoàn kết trước trận đánh lớn. Các thủ quân không thèm mời Mou hay có mời mà Mou không tới? Sao cũng được. Vì cả 2 khả năng cũng đều quy về 1 chuyện là Mou đã thật sự rất xa Bernabeu.

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn