Fan M.U góp tiền đưa CR7 trở lại Old Trafford

Thứ năm, 16/05/2013, 17:05
Một nhóm CĐV Man Utd đã lên dự án đưa Cris Ronaldo trở lại Old Trafford bằng túi tiền của chính mình. Dự án này cần tới sự ủng hộ của cộng đồng fan Quỷ đỏ trên toàn thế giới.

Man Utd thời hậu Sir Alex đang bị đặt một dấu hỏi lớn về khả năng thành công. Trước tình thế này, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã lên tiếng đòi BLĐ Man Utd chi ngân sách để đưa Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford.

Fan M.U tha thiết kêu gọi Ronaldo trở lại Old Trafford

Không đợi tới quyết định của nhà Glazers, một bộ phận CĐV ở Australia đã mở một trang web riêng, nơi người hâm mộ có thể gây quỹ với hy vọng quyên góp được 100 triệu bảng để hiện thực hóa giấc mơ đưa CR7 trở về mái nhà xưa.

"Chúng tôi lấy cảm hứng từ lòng trung thành và sự cống hiến của Man Utd. Chúng tôi muốn cho NHM có cơ hội để được tham gia cùng CLB. Internet hiện nay là một nguồn lực quan trọng trong thế giới bóng đá. Những gì chúng tôi đang làm là phát triển một cấu trúc dựa trên các nguyên tắc tài trợ đám đông. Chúng tôi sẽ khai thác từ NHM trên toàn cầu để họ có cơ hội góp tiếng nói và cùng hành động với CLB”, phát ngôn viên của BringRonaldoHome.org cho biết.

Trang web có tên BringRonaldoHome này đã nhận được hàng ngàn lời đề nghị mua áo đấu M.U có tên Cris Ronaldo. Tuy nhiên, để quyên góp được 100 triệu bảng, hội CĐV này sẽ phải bán được 10 triệu chiếc áo đấu (10 bảng/áo).

Theo quản trị của trang web, hiện Man Utd đang có 659 triệu CĐV trên toàn cầu nên dự án này là hoàn toàn khả thi. Cách đây 3 ngày, hội CĐV xây dựng trang web này đã tung đoạn clip quảng cáo dự án lên mạng xã hội Twitter và Facebook để kết nối các CĐV áo đỏ trên toàn thế giới.

Nếu như nhà ĐKVĐ nước Anh không thể chiêu mộ Cris Ronaldo, số tiền quyên góp trên sẽ được hoàn trả.

Theo Bongdaso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích