Bạn gái Fabregas muốn làm hàng xóm của Messi

Chủ nhật, 19/05/2013, 15:30
Tiền vệ Cesc Fabregas đã mua được căn biệt thự mới ở quận Pedralbes, Barcelona. Đây chính là căn biệt thự ngay kề với nhà của Lionel Messi.

Cách đây 8 tháng, Messi đã bỏ ra 2 triệu euro để có được căn biệt thự rộng hơn 200 mét vuông với 2 phòng khách, 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, 2 toilet…

Fabregas và bạn gái sẽ chuyển đến ở gần nhà Messi

Còn Fabregas phải bỏ ra đến 3,5 triệu euro để có được căn biệt thự kề nhà Messi. Theo tờ La Voz, việc mua nhà gần Messi là do ý của nàng WAGs Daniella Semaan. Ngay khi mang bầu, người đẹp Lebanon đã thúc giục Fabregas mua nhà to chuẩn bị tổ ấm cho con. Hiện gia đình của Fabregas có 5 thành viên gồm tiền vệ này, Semaan, con gái của họ và 2 đứa con riêng của Semaan.

Vài tháng trước, Semaan cũng từng đi xem nhà của tay vợt Sanchez Vicario nhưng không hài lòng và quyết mua nhà gần Messi. Theo Semaan, môi trường quận Pedralbes rất lý tưởng vì an ninh, yên tĩnh. Hơn nữa, khi là hàng xóm của Messi thì Semaan được gần cô bạn thân Antonella (bạn gái Messi).

Các CĐV Arsenal có lẽ rất buồn khi nghe tin này. Việc Fabregas bỏ tiền lớn mua nhà ở Barcelona chứng tỏ anh không hề muốn trở lại sân Emirates.

Còn căn nhà cũ của Fabregas sẽ được xử lý thế nào? Sẽ có một nàng WAGs nổi tiếng khác đến ở. Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Pique và Shakira đã mua lại nhà cũ của Fabregas. Dù nhà ở của Fabregas hiện giờ diện tích hơi nhỏ nhưng vừa cho Pique, Shakira và bé Milan. Hơn nữa, nhà cũ của Fabregas khá gần với sân Nou Camp.

Theo Thanhnien

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn