Tiết lộ bí mật khiến Mancini bị sa thải

Thứ sáu, 24/05/2013, 08:57
Thất bại trong trận Chung kết FA Cup không phải nguyên nhân khiến HLV Mancini bị sa thải khỏi Etihad.

Nhiều nguồn tin cho rằng thất bại trước Wigan trong trận Chung kết FA Cup đã khiến HLV Mancini bị sa thải. Nhưng dù có vô địch FA Cup, Mancio vẫn sẽ phải “bán xới” khỏi Etihad. Đơn giản bởi HLV người Italia đã không bảo vệ thành công chức vô địch Premier League và nghiêm trọng hơn là bị loại ê chề ngay tại vòng bảng Champions League.

Mancini kém duyên với Cúp châu Âu và không biết cách quản lý học trò

“Đội hình của chúng tôi thừa sức vô địch Premier League và không phải để bị loại ở vòng bảng Champions League. Các bạn biết đấy, những điều đó đã xảy ra – đây là bóng đá và chúng tôi hiểu sự khắc nghiệt của nó. Nhưng các cầu thủ của chúng tôi thực sự xuất sắc và không đáng bị như vậy”, Ferran Soriano, thành viên BLĐ Man City tiết lộ.

Theo Ferran Soriano, việc HLV Mancini có mối quan hệ không tốt với các học trò đã ảnh hưởng tới hình ảnh, kết quả thi đấu của toàn đội. Vì thế chiến lược gia này phải ra đi.

“Chúng tôi đã phải lo lắng rất nhiều về hình ảnh của Man City. Chúng tôi muốn một nhà quản lý mới, một người am hiểu bóng đá và còn biết cách điều hành CLB. Chúng tôi không thể vô địch Champions League nếu không có một đội bóng gắn kết như gia đình”, Ferran Soriano tiếp.

Qua lời phát biểu của Soriano có thể thấy Man City đã sớm lên kế hoạch sa thải HLV Mancini sau 2 mùa thất bại liên tiếp ở vòng bảng Champions League. Soriano từng làm việc tại Barcelona vì thế không khó hiểu khi ông đánh giá rất cao tính đoàn kết trong nội bộ đội bóng, điều Mancini chưa thể làm được!

Theo VNN

Các tin cũ hơn