Văn Quyến tình tứ hôn người yêu

Thứ sáu, 24/05/2013, 15:17
Trên facebook cá nhân của mình, tiền đạo người xứ Nghệ mới đây đã tung một bức ảnh hôn bạn gái đầy tình tứ.

Bức ảnh được chụp trong một quán hát karaoke và Quyến “béo” ngồi gần bạn gái Thúy Hằng, tình tứ tặng một nụ hôn lên má. Các comment dành cho bức ảnh này đều cho rằng, đó là khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc với cả hai.

Bức ảnh chụp Văn Quyến và bạn gái tình tứ

Văn Quyến hiện vẫn đang tập luyện và thi đấu chăm chỉ tại V.Ninh Bình. Tuy nhiên, 3 vòng đấu gần đây, Văn Quyến không được ra sân phút nào bởi cả Timothy và Moussa đều đang chơi tốt, đặc biệt là Moussa, người trước đó gặp chấn thương và tạo cơ hội cho Văn Quyến ra sân trận gặp B.Bình Dương.

Trước đó có tin đồn, Văn Quyến phải dự bị nên tính đường rời V.Ninh Bình để về quê lập gia đình. Nhưng cả Văn Quyến lẫn bạn gái Thúy Hằng sau đó đã phủ nhận thông tin này.

Hiện tại, mối quan hệ của hai người vẫn đang tốt đẹp song chuyện rước nàng về dinh với Văn Quyến lúc này dường như vẫn chưa phải là chủ đề đáng quan tâm. Văn Quyến cần tập trung và giành lấy cơ hội ra sân nhiều hơn ở V.Ninh Bình.

Mới đây, trung vệ Huy Hoàng của SLNA đã quyết định rời đội bóng xứ Nghệ về thi đấu cho SXKT Cần Thơ ở giải Hạng Nhất. Người ta cho rằng, rời đội bóng Cô đô Hoa Lư để theo đàn anh Huy Hoàng cũng là một lựa chọn không tồi với Văn Quyến.

Theo VTCnews

Các tin cũ hơn