Balotelli bất ngờ tái hợp bạn gái cũ

Chủ nhật, 26/05/2013, 14:53
Mới đây cánh săn ảnh đã bất ngờ “chộp” được cảnh "Ngựa chứng" Mario Balotelli và cô bạn gái cũ Fanny Neguesha tay trong tay tình tứ trên đường phố Milan. Điều này làm giấy lên thông tin bộ đôi này đã tái hợp.

Sau thời gian “đá cặp” rồi “sống thử” vô cùng hạnh phúc tại một căn hộ sang trọng ở Milan, mối quan hệ tình ái giữa “Siêu quậy” Balotelli và siêu mẫu người Bỉ Fanny bắt đầu phai nhạt trước khi "đường ai nấy đi cách đây chừng 1 tháng bởi những dạn nứt khó hàn gắn. Đỉnh điểm là việc chân sút của AC Milan “treo thưởng” bạn gái cho toàn đội Real Madrid.

Balotelli và Fanny mua sắm tại Milan

Cụ thể thông qua mạng xã hội, Balotelli lớn tiếng tuyên bố sẽ cho tất cả các cầu thủ trong đội bóng hoàng gia sex với Fanny nếu họ đánh bại Dortmund và có mặt trong trận chung kết Champions League.

Điều này khiến chân dài 23 tuổi vô cùng tức giận và cô lập tức thu dọn hành lý rời khỏi căn hộ của Balotelli không một lời từ biệt. Về phần mình, chân sút người Italia cũng chẳng thèm níu kéo hay đưa ra lời xin lỗi nào với bạn gái.

Tưởng như cặp đôi này sẽ cắt đứt mọi quan hệ bởi trong suốt thời gian qua người ta chẳng thấy họ xuất hiện cùng nhau lần nào. Tuy nhiên, tất cả đã việt vị khi mới đây thôi, những “phó nháy” tại xứ sở mì ống bất ngờ bắt gặp cảnh Balotelli và cô nàng Fanny Neguesha tay trong tay tình tứ khi cùng nhau mua sắm tại Milan. Ngay lập tức nhiều tờ báo lá cải tại Italia đồn ấm lên rằng “Ngựa chứng” đã quay lại với bạn gái cũ sau thời gian ngắn cô đơn trống vắng.

Thế nhưng theo điều tra riêng của tờ topsportsup thì sự thực lại không hẳn như vậy, tức “Bab boy” gốc Ghana đang chơi trò "bắt cá nhiều tay". Cụ thể ít ngày trước phóng viên báo này còn chộp được cảnh Balotelli có những cử chỉ thân mật quá mức với người đẹp Vanessa Lawrens tại một bờ biển xinh đẹp ở Ibiza, Địa Trung Hải.

Thế mới biết "Super Mario" trăng hoa đến mức nào.

Theo Megafun

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn