Nadal thư giãn tối đa trước thềm Roland Garros

Thứ sáu, 24/05/2013, 16:14
Trước những cảnh báo về nguy cơ đuối thể lực ở Roland Garros, Nadal tập trung thời gian nhiều hơn để thư giãn trước khi bước vào giải đấu.

Kể từ khi trở lại vào ngày 4/2/2013 với cái đầu gối chưa hoàn toàn khỏe mạnh, Nadal đã thi đấu hết giải này đến giải khác và có rất ít thời gian nghỉ ngơi. Tính ra, anh vào chung kết cả 8 giải đấu, thi đấu đến 39 trận từ khi trở lại nên cái đầu gối của anh luôn bị quá tải.

Nadal rất chăm chú khi chơi game để xả stress trước giải Roland Garros

Số lượng trận đấu mà Nadal đã thi đấu từ ngày 4/2 đến nay nhiều hơn 1,5 lần so với đối thủ chính Novak Djokovic (chỉ 24 trận) và hơn 2 lần so với Roger Federer (18 trận). Còn nếu tính từ Monte Carlo vào tháng 4 trở lại đây thì Nadal đã chơi tổng cộng 20 trận, gấp hơn 2 lần so với Djokovic (9 trận) và gần 3 lần so với Federer (7 trận).

Rafael Nadal sẽ gặp bất lợi nhiều hơn về thể lực nên thay vì những bài tập gắt gao để chuẩn bị cho sân đấu chính Roland Garros thì Nadal lại dành thời gian nhiều hơn để nghỉ ngơi.

Sau giải đấu ở Rome, Nadal đã cùng bạn bè, gia đình thư giãn khá nhiều. Anh dành đến vài tiếng để chơi bóng đá trên Play Station với bạn bè và chiến thắng hầu hết trong số đó. Ngoài ra, anh cũng bơi để cơ bắp vận động nhẹ.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích