Shakira được vinh danh

Thứ năm, 23/05/2013, 18:59
Cô vợ sắp cưới của trung vệ Gerard Pique (Barcelona), Shakira lại vừa gợi sự thu hút với NHM. Theo đó, nàng WAG xinh đẹp mới đây đã lọt vào danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới theo bầu chọn của tạp chí uy tín Forbes.

Cụ thể hơn nữa, nữ ca sỹ nhạc Pop người Colombia đã đứng ở vị trí thứ 52 trong cuộc bầu chọn kể trên. Theo lời nhận xét từ người đại diện của tạp chí Forbes, Shakira hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách 100 phụ nữ quyền lực nhất thế giới bởi tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình.

Niềm vui đến với Shakira liên tục

“Shakira đã thể hiện cô thực sự là một nữ hoàng trong làng âm nhạc thế giới”, đại diện của tạp chí Forbes nhấn mạnh, “Sự ảnh hưởng của Shakira đối với nhiều người, đặc biệt giới trẻ là điều không thể phủ nhận”. 

Cùng với đó, Shakira còn nhận được sự chú ý qua chuyến du hý mới đây cùng Pique tới Beverly Hills (Los Angeles).

Hình ảnh cả hai vui vẻ rời khỏi tiệm ăn Matsuhisa đủ thấy họ đang hạnh phúc như thế nào. Không thừa khi nhắc lại dịp Hè năm nay, NHM sẽ chứng kiến hôn lễ ngọt ngào giữa Shakira và Gerard Pique tại Tây Ban Nha. Và đây chắc chắn lại là một cột mốc đáng nhớ nữa trong một năm đầy ắp niềm vui của Shakira.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích