Bồ sao trẻ Stuttgart chấp cả làng WAGs Bayern

Thứ năm, 30/05/2013, 15:15
Ở trận chung kết Cúp QG Đức tới đây, có thể Stuttgart chẳng có cửa gì để phá hỏng tham vọng hoàn tất cú ăn ba mùa này của Bayern Munich. Song bù lại đội bóng có biệt danh Thiên nga trắng cũng có quyền hãnh diện bay cao hơn Hùm xám về độ sexy của những bóng hồng sau lưng.  

Ít nhất thì tiền vệ trẻ Alexandru Iulian Maxim của Stuttgart đang tin chắc như vậy. Tuyển thủ Romania 22 tuổi này tự tin tuyên bố cô bồ Cristina Anamaria Roventa của anh mới là nàng WAGs hấp dẫn nhất ở hậu trường Bundesliga.

Maxim giúp Thiên nga trắng có sự tăng cường chất lượng… ở hậu trường

Đành rằng cô bồ Maria Imizcoz của tiền vệ Javi Martinez được độc giả tờ Bild bầu là Hoa hậu WAGs Bundesliga hồi đầu năm nay. Nhưng Maxim bảo Maria chỉ “ăn rùa” vì hồi ấy anh mới chân ướt chân ráo tới Stuttgart và NHM tại Đức chưa biết tới Cristina.

Đến Maria Imizcoz, Maxim còn chỉ “nhìn bằng nửa con mắt” thì anh để ý gì tới những nàng WAGs xinh đẹp khác của Bayern như bạn gái Sarah Brandner của Bastian Schweinsteiger hay bà xã Lisa của Thomas Mueller. Nói tóm lại, Maxim bảo: “Mình Cristina chấp cả dàn WAGs Bayern nếu so kè về độ quyến rũ”.

Đến đây, các fan trên xứ bia mới chú ý săm soi đến nửa kia của Maxim. Hóa ra anh cũng… chẳng quá lời. Cristina cao 1m76, sở hữu số đo 3 vòng cực ấn tượng: 92-62-90. Người đẹp bốc lửa này chính là thí sinh đại diện cho Romania góp mặt vào cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2012 và là chủ nhân của vương miện Hoa hậu Du lịch châu Âu 2012.

Cristina là bóng hồng trong mơ của biết bao đấng mày râu, không chỉ ở Romania. Cô từng khiến Lucian Becali (cháu họ ông chủ Gigi Becali của CLB Steaua Bucharest) ngây vì tình trước khi ngả vào vòng tay Maxim. 

Chẳng phải vô cớ mà một cầu thủ còn chưa mấy tên tuổi như Maxim lại chinh phục được Hoa hậu Du lịch châu Âu. Có thể trên sân bóng, anh chưa “có số, có má” đáng kể. Nhưng ở chốn tình trường anh đã được giới truyền thông Romania sớm gán cho biệt danh Casanova. Trước khi cặp kè Cristina, anh từng hẹn hò hàng loạt nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành như người mẫu Playboy, Rodica Miron.

Maxim bông đùa ví von anh đã “lên đời” cho dàn WAGs Stuttgart bằng sự xuất hiện của Cristina. Về phần mình, anh cũng vừa tự “lên đời” độ chiều chuộng người yêu để giữ chân người đẹp “chấp cả dàn WAGs Bayern” bằng món quà là chiếc đồng hồ đeo tay có giá 20.000 euro.

Theo Bongdaplus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn