"Ngựa chứng" Balotelli bị tố buôn ma túy

Chủ nhật, 02/06/2013, 14:01
Đời sống cá nhân của tiền đạo ĐT Italia mới đây lại vướng vào rắc rối khi anh bất ngờ bị tố cáo kết thân với mafia và buôn bán ma túy.

1. Thông tin sét đánh đến với Balotelli ngay trước thềm trận thắng 4-0 của ĐT Italia trước San Marino. Tay Camorra (xã hội đen) khét tiếng Armando De Rosa đã khai với tòa án rằng tiền đạo của AC Milan thường xuyên lui tới chỗ của hắn giao dịch ma túy.

Mọi chuyện bắt đầu từ chuyến thăm của tiền đạo người Italia tới Napoli cách đây 3 năm. Balotelli khi đó bị bắt gặp xuất hiện ở Scampia, nơi nổi tiếng là "đất" của những tay mafia ở Naples. Mặc dù vậy, tiền đạo đang khoác áo AC Milan phủ nhận hoàn toàn mối quan hệ với tội phạm mà tay Camorra sắp ngồi tù trên dựng lên.

Balotelli và cô bạn gái Funny

Lý do Balotelli đưa ra giải thích cho chuyến đi tới thăm mảnh đất đầy cạm bẫy Scampia là vì "lý do văn hóa". Cụ thể hơn, chỉ vì muốn xem xét liệu bộ phim Gomorrah (sản xuất năm 2008, do đạo diễn Matteo Garrone thực hiện dựa theo tác phẩm Gomorrah viết về băng đảng của tác giả Roberto Saviano) có đúng như thật hay không, nên Balotelli mới mạo hiểm chu du.

Khi tới đây, Balotelli đã được trùm Marco Iorio giúp đỡ việc thuê thuyền máy và đưa đến những địa điểm ở Campania theo yêu cầu của anh, trước khi đến nhà hàng Vomero của chính Iorio.

Bởi thế, sau khi trở về Balotelli được liệt vào danh sách những nhân chứng quan trọng trong cuộc chiến chống Camorra của tòa án Italia. Nhưng đời lắm oái ăm, giờ chính anh lại bị tố là tội phạm.

2. Phản ứng trước thông tin này, Balotelli vô cùng giận dữ. Trên trang Twitter tiền đạo này phản bác (sau đó vài phút đã xóa đi): "Tôi cảm thấy nực cười khi có người vu khống tôi buôn bán ma túy. Thật xấu hổ, họ đã sử dụng tên tuổi của tôi là trò mua vui cho người hâm mộ".

"Hãy để Balotelli được yên" cũng là thông điệp mà ông thầy Prandelli gửi đến truyền thông cũng như những kẻ muốn lôi anh vào vòng xoáy tội lỗi: "Đây là một chủ đề nhạy cảm và rất nghiêm trọng. Thế nhưng, ở đây chúng ta đang nói về trò đùa. Tất cả nên nhớ đây là sự việc rất quan trọng, nhưng chẳng ai có chứng cứ buộc tội cậu ấy".

Cuối bài phỏng vấn, ông tuyên bố không thể tha thứ cho những kẻ bám theo Balotelli và lôi cầu thủ này vào những chuyện tày đình như thế.

May mắn cho Mario là trong thời gian này anh lại có được tình yêu và sự ủng hộ của người tình Fanny Neguesha.

Sau khi mạnh miệng mang Neguesha ra cá cược sẽ cho dàn sao Real ngủ cùng cô nếu họ vượt qua Dortmund ở bán kết Champions League, Balotelli bị người đẹp Bỉ "đá bay" không thương tiếc. Tuy nhiên, có vẻ Neguesha đã nguôi giận và tha thứ cho Balotelli. Hồi cuối tuần trước, cả hai bị bắt gặp cùng nhau dạo chơi phố xá Milan.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn