Cuối tuần này, Mourinho chính thức về Chelsea

Thứ hai, 03/06/2013, 10:47
Chiến lược gia người Bồ xác nhận, ông sẽ được bổ nhiệm làm HLV trưởng The Blues vào cuối tuần này.

"Tôi sẽ đáp chuyến bay sang London vào ngày thứ Hai (3/6) và sẽ chính thức làm thuyền trưởng Chelsea vào cuối tuần" - Mourinho trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình Punto Pelota.

HLV Mourinho sẽ chính thức về Chelsea cuối tuần này

"Có cảm nhận mọi người ở đó yêu và quý mến tôi. Cuộc đời thật đẹp và ngắn ngủi nên bạn cần phải tìm kiếm những gì tốt đẹp nhất cho riêng mình."

Cuối tuần qua, Mou đã có trận chia tay Real ở Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, ông không nhận được lời chào tạm biệt từ các học trò như Cristiano Ronaldo, Pepe hay Iker Casillas vì bộ ba này đều không tham dự trận đấu với Osasuna.

Dưới góc nhìn của Alvaro Arbeloa, một trong những cầu thủ trung thành với Mourinho, thì chiến lược gia người Bồ đã bị các học trò phản bội, đâm sau lưng.

Cuộc chạm trán Osasuna, có đến 10 thành viên thuộc đội hình một của Real phải ngồi ngoài. Theo Mourinho, phần lớn trong số này vắng mặt do chấn thương.

Trên kênh truyền hình Intereconomia, Mourinho cho biết: "Các cầu thủ không đá trận cuối là vì bác sĩ chẩn đoán chấn thương hoặc họ tự xin rút do bị đau.

Pepe, Cristiano và Casillas đều dính những chấn thương khác nhau. Cả tuần qua họ không thể tập luyện nên ngồi ngoài là điều đương nhiên".

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá