Mou khiến fan Chelsea ngất ngây trong ngày trở lại

Thứ ba, 04/06/2013, 08:17
Ngày 10/6, nhà cầm quân Bồ Đào Nha mới chính thức ra mắt Chelsea. Tuy nhiên, thông điệp của ông gửi đến đội bóng áo xanh khiến các fan ngất ngây...

Trang web chính thức của Chelsea đã lên tiếng xác nhận, HLV Mourinho sẽ "tái hợp" sân Stamford Bridge với bản hợp đồng kéo dài 4 năm cũng như thông tin thêm, "người đặc biệt" sẽ mang theo 3 trợ lý: Rui Faria, Sivino Louro và Jose Morais.

HLV Mourinho trở lại Chelsea với bản hợp đồng 4 năm

Giám đốc điều hành Ron Guorlay của Chelsea cho biết: "Tôi rất vui mừng chào đón Jose Mourinho trở lại với Chelsea. Những thành công, cách chỉ đạo và tham vọng đưa ông ấy trở thành ứng viên hàng đầu".

Mourinho chính là HLV đầu tiên của The Blues khi tỷ phú Abramovich đầu tư vào đội bóng này. Trong thời gian từ 2004-2007, ông mang về cho CLB TP London 2 chức vô địch Premier League, 1 cúp FA và 2 League Cup và 1 Community Shield. Sau đó, ông sang Italia dẫn dắt Inter và gặt thành công vang dội trước khi nắm Real Madrid với một đoạn kết ảm đạm.

Lần quay trở lại này với Chelsea, chiến lược gia 50 tuổi có nhiệm vụ tạo dựng vị thế cho đội bóng nước Anh ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Phát biểu trên kênh Chelsea TV, HLV Mourinho bày tỏ: "Tôi chưa bao giờ giấu giếm rằng, trong sự nghiệp bóng đá của mình, tôi có 2 niềm đam mê lớn, đó là Inter và Chelsea. Và Chelsea quan trọng hơn đối với tôi. Thật khó khăn để đấu lại Chelsea. Tôi đã từng đối đầu 2 lần và cũng không quá tệ.

Bây giờ tôi lại hứa giống như những gì mà tôi đã hứa với các bạn vào năm 2004 nhưng lần này sẽ khác hơn một chút: tôi là một trong số các bạn".

Ở Chelsea, vị thuyền trưởng cá tính này nhận được sự ủng hộ của các fan và phát biểu của ông trong lần tái hợp này càng "ghi điểm" với họ.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích