Barca tiết lộ giá chuyển nhượng của Neymar

Thứ ba, 04/06/2013, 15:57
Barcelona cho biết họ đã phải trả 57 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền đạo người Brazil, Neymar.

Mức phí chuyển nhượng trên đã được Phó chủ tịch của Barca, Josep Bartomeu xác nhận. Ông cũng tiết lộ điều khoản phá vỡ hợp đồng của tân binh này lên tới 190 triệu euro.

Neymar vừa có màn ra mắt Barca khá hoành tráng

"Neymar đã ký hợp đồng 5 năm với điều khoản mua lại trị giá 190 triệu euro. Tổng chi phí để có được chữ ký của cậu ấy là 57 triệu euro được chi cho bốn bên (ba công ty và CLB Santos) tham gia." Phó chủ tịch Bartomeu tiết lộ. "Barcelona đã sở hữu đầy đủ các quyền về thể thao cũng như kinh tế của Neymar."

Vị Phó chủ tịch đội bóng xứ Catalan cho biết, mức giá trên đã bị đội lên rất nhiều so với dự kiến do sự cạnh tranh của nhiều đội bóng lớn khác: "Mức phí dự kiến của chúng tôi cho Neymar chỉ là 40 triệu euro nhưng cuối cùng đã bị đội lên 57 triệu euro.

Điều đó xảy ra là bởi có sự quan tâm và can thiệp của các CLB khác trong quá trình ký kết với Neymar. Tuy nhiên, chúng tôi rất hạnh phúc vì cậu ấy đã có mặt tại đây."

Ông Bartomeu cũng xác nhận đội bóng xứ Catalans sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Santos như một phần của thỏa thuận chiêu mộ Neymar.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn