Ronaldo xác nhận sẽ rời Real Madrid

Thứ tư, 05/06/2013, 11:12
Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa làm tất cả bất ngờ khi tuyên bố sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với CLB Real Madrid.

Với tuyên bố hùng hồn của chủ tịch Perez khi nói rằng sẽ không bán Ronaldo cả khi sẽ nhận được 1 tỉ Euro, người hâm mộ Real Madrid tin tưởng chắc chắn rằng đội bóng của họ sẽ giữ được ngôi sao số 1 của mình thêm nhiều mùa giải nữa.

Điều này càng khả thi hơn khi mới đây BLĐ "kền kền trắng" đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với Ronaldo với mục tiêu biến số 7 thành cầu thủ nhận lương cao nhất hành tinh.

Real muốn Ronaldo thi đấu trọn đời cho CLB

Cụ thể, Perez muốn Ronaldo ở lại thêm nhiều năm nữa (hợp đồng hiện tại sẽ kết thúc vào năm 2015), mà tốt hơn là thi đấu hết sự nghiệp cho Real Madrid. Nhưng một gáo nước lạnh dội vào BLĐ và các CĐV của Real khi ngôi sao người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ không gia hạn thêm hợp đồng và sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè năm nay.

Điều này quả là một cú sốc đánh vào Real khi họ vừa mới chỉ chia tay Mourinho. Ronaldo cảm thấy không hạnh phúc trong những tháng gần đây ở Real và rất có thể sẽ theo chân ông thầy đồng hương về Anh nhưng không phải thi đấu cho Chelsea mà là trở về mái nhà xưa, Manchester United.

Theo Megafun

Các tin cũ hơn