Con trai Beckham đào hoa hơn cả bố

Thứ ba, 04/06/2013, 09:44
Bản thân ông bố Beckham cũng tấm tắc khen cậu cả nhà mình đào hoa: “Brooklyn có rất nhiều bạn gái. Ngay cả một số người mẫu của Armani hay H&M cũng thường xuyên nhắn tin cho nó”.

Brooklyn Beckham mới 14 tuổi, nhưng đã được xem là người nổi tiếng. Một trang web chuyên về điện ảnh dự đoán trong tương lai gần cậu con cả của David Beckham sẽ nhận được một vai diễn “có thể là bàn đạp cho một ngôi sao mới của Hollywood”-điều mà ngay cả “bố Beckham” cũng chưa làm được.

Brooklyn và một bạn gái tuổi teen.

Chưa hết, Brooklyn còn được dự đoán có thể trở thành một ngôi sao bóng đá nối nghiệp bố. Khi Beckham chu du khắp năm châu bốn bể chơi bóng cho những CLB ở Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Italia hay Mỹ, Brooklyn cũng gia nhập đội trẻ của Chelsea (chứ không phải Man United), Real Madrid, LA Galaxy và mới nhất là Queens Park Rangers.

QPR xác nhận Brooklyn đang tập cùng đội U.14 của QPR. Danh tiếng của gia đình Beckham là chiêu PR hiệu quả cho QPR. Ngược lại, David Beckham cũng được lợi là nơi tập của QPR rất gần với ngôi nhà ở phía Tây London của anh. Vẫn còn sớm để David Beckham quyết định xem Brooklyn sẽ gia nhập đội bóng nào. Cũng có thể Brooklyn sẽ không theo nghiệp bóng đá mà sẽ thành diễn viên.

Siêu sao Hollywood Tom Cruise, bạn thân của David Beckham, đã hứa sẽ dẫn dắt, lăng xê Brooklyn như Steven Spielberg lăng xê Shia LeBoeuf.

Mới đây, gia đình Beckham và gia đình Cruise đã cùng xem một trận đấu vòng play-off giải NHL (hockey trên băng) tại Mỹ. Brooklyn được các fan nữ hâm mộ cuồng nhiệt khi ống kính truyền hình quay cảnh cậu cả nhà Beckham đi mua 3 ly sữa lắc cho con của Cruise (Connor Cruise) và bản thân mình. David Beckham tiết lộ: “Brooklyn rất đào hoa. Nó có rất nhiều bạn gái. Ngay cả một số người mẫu của Armani hay H&M cũng thường xuyên nhắn tin cho Brooklyn”.

Xem ra, Brooklyn còn đào hoa hơn cả ông bố vì ở tuổi 14, David Beckham thừa nhận “chỉ biết đá bóng, không biết chuyện trai gái”.

Mới đây, thêm một hotgirl phải lòng Brooklyn. Đó là Hailey Baldwin, cô con gái cưng của ngôi sao điện ảnh Stephen Baldwin. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống điện ảnh (các chú và bác của Hailey cũng là sao Hollywood), Hailey dư sức thành công trong nghề diễn viên. Cô cũng có thể là người mẫu sáng giá như người chị họ Ireland Baldwin (con của Kim Basinger).

Hiện tại, Hailey (17 tuổi) đang là nhà thiết kế thời trang cho Topshop, Brandy Melville USA. Hailey thổ lộ: “Leonardo Di Caprio, Calvin Harris và Robert Downey Jr là những thần tượng của tôi nhưng người đàn ông trong mộng của tôi là Brooklyn Beckham”.

Hailey thậm chí đã chủ động hẹn hò Brooklyn khiến David Beckam khá lúng túng: “Brooklyn rất tự tin khi xuất hiện trước công chúng hoặc khi trình diễn thời trang. Nó là đứa khá chững chạc so với lứa tuổi. Tuy nhiên, tôi không cho rằng yêu đương sớm là điều tốt”.

Theo TT24h

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích