Lionel Messi được đề cử Anh hùng thể thao

Chủ nhật, 09/06/2013, 06:19
Siêu sao Lionel Messi là cầu thủ bóng đá duy nhất góp mặt trong danh sách đề cử cho giải thưởng MTV 2013 ở hạng mục “Anh hùng thể thao 2013".

Các đối thủ của tiền đạo người Argentina trong cuộc đua này gồm ngôi sao bóng rổ người Mỹ, Kobe Bryant của đội LA Laker, tay đua xe F1 người Italia, Valentino Rossi và nữ VĐV thể dục dụng cụ người Italia, Carlotta Ferlito. Đây là giải thưởng do trang web mtvawards tổ chức.

Lionel Messi sẽ giành được giải thưởng MTV 2013?

Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15.6 tới tại Florence, Italia. Được biết, người hùng số 1 làng thể thao năm 2013 sẽ được người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới bầu chọn thông qua mạng internet.

Với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua, siêu sao của Barca đang đứng trước cơ hội lớn để giành giải thưởng này. Ở mùa giải vừa qua, Messi vẫn ghi 46 bàn thắng, qua đó giành cú đúp danh hiệu cá nhân gồm Vua phá lưới La Liga và Chiếc giày vàng châu Âu mùa này.

Ngoài ra, so về tiếng tăm và tầm ảnh hưởng trong làng thể thao nói chung, số 10 của sân Nou Camp cũng tỏ ra vượt trội so với các đối thủ còn lại. Dù vậy kết quả cuối cùng sẽ chỉ có sau hơn một tuần nữa.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích