Beckham trốn vợ vào hộp đêm tán gái

Chủ nhật, 09/06/2013, 16:04
Chẳng lâu sau khi nghỉ hưu, David Beckham đã vướng vào những lùm xùm tình ái.

Beckham chưa có dự định gì về công  việc anh sẽ làm sau khi giã từ sân cỏ nên thời gian này cựu tiền vệ rất rãnh rỗi. Về lại London thực hiện nghĩa vụ của người bố, dắt bé Harper đi chơi, đem các cậu nhóc đi ăn, đi đá bóng mãi cũng chán, Becks đặt vé bay tới Mỹ du hí.

Beckham

Không còn vướng bận bởi điều gì, Becks thả sức tung hoành, ăn chơi nơi xứ cờ hoa. Buổi sáng sớm, người ta thấy anh cưỡi mô tô đi dạo. Trưa, cựu danh thủ đi ăn với ông bạn làm đại diện cầu thủ Gardner tại nhà hàng Soho. Đến tối, Becks xuất hiện tại nhà hàng Nhật Maison O mới mở trên phố Kenmare St với biên tập viên hàng đầu của tạp chí Marie Claire, Zanna Roberts Rassi. Một ngày của Becks chưa dừng lại ở đó.

Ăn vận đơn giản với quần jeans và áo phông, cựu danh thủ người Anh xuất hiện tại hộp đêm West Village vào lúc hơn 10 giờ tối. “Anh ấy đến như một người bình thường, không có vệ sĩ đi kèm khiến tôi rất ngạc nhiên” - một người có mặt ở đó tiết lộ với tờ Daily News.

Becks lẳng lặng tìm cho mình một chỗ ngồi ở khu vực VIP, gọi rượu nhẹ nhâm nhi và bắt đầu đảo mắt xung quanh.

Nhận ra Becks, nhiều người đã tới bàn của anh để chào hỏi nhưng mắt của cựu danh thủ chỉ nhìn chằm chằm vào một cô gái. “Anh ấy nhìn chằm chằm vào cô gái đó. Trông cô ấy rất giống với Victoria Beckham. Cô ấy như thể là phiên bản thời trẻ của Vic vậy” - một nguồn tin khác cho biết.

Becks ngồi gần cô gái khi mọi người đã rời đi. Cả hai nói chuyện tâm tình. Họ liên tiếp gọi đồ uống cho đến giờ hộp đêm phải đóng cửa. Không loại trừ việc cả hai đã trao đổi số điện thoại cho nhau.

Thông tin trên là hồi chuông báo động dành cho Vic. Tin tưởng chồng, nhà thiết kế thời trang để Becks thoải mái du hí trong khi mình cùng con trai Brooklyn đi dự sự kiện trao giải của tạp chí Glamour.

“Nhàn cư vi bất thiện”, Vic cần hiểu rõ điều đó. Bê bối tình ái của Becks với nữ thư ký Rebecca Loos, hẳn Vic chưa thể quên.

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn