Rooney bí mật đàm phán với 2 CLB

Thứ hai, 10/06/2013, 07:13
Wayne Rooney vừa có cuộc gặp gỡ bí mật với đại diện hai đội bóng khác, làm dấy lên những hoài nghi về tương lai của chân sút người Anh.

Theo tiết lộ của giới truyền thông xứ sương mù, Rooney đã hẹn thảo luận với một "đại gia" ở giải Ngoại hạng và đại diện CLB khác hồi đầu tháng này trong cùng một ngày.

Rooney vẫn chưa quyết định về tương lai

Tin tức rò rỉ cho hay, đây đều là những CLB danh tiếng và rất quan tâm đến tương lai của Rooney. Hiện tiền đạo 27 tuổi này vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục cống hiến cho M.U mùa tới hay gia nhập đội bóng khác.

Chelsea, Real, PSG và Monaco là những anh tài đang theo đuổi Rooney. Trong khi đó, Arsenal với nguồn ngân quỹ dồi dào cũng sẵn sàng phá két để chiêu mộ tay săn bàn số 1 tuyển Anh.

Mới đây, HLV Arsene Wenger đã công khai muốn có sự phục vụ của Rooney. Ông thách thức David Moyes cần "san lấp khoảng cách" mối quan hệ sau khi hai người từng kiện nhau ra tòa hồi 2008.

Một vài bạn bè Rooney hé lộ, anh cũng khá hào hứng trước viễn cảnh chuyển đến sân Emirates. Mặc dù vậy, Rooney chỉ khoác áo The Gunners nếu họ đáp ứng được những điều kiện về lương bổng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, giám đốc điều hành Arsenal - Ivan Gazidis khẳng định, tiềm lực tài chính The Gunners đang khá hùng mạnh, sẵn sàng mua Rooney với giá 25 triệu bảng và trả mức lương 200.000 bảng/tuần.

Rooney hiện vẫn còn thời hạn 2 năm hợp đồng ở Old Traffford, hưởng lương 250.000 bảng/tuần. Anh sẽ không chấp nhận giảm mức lương trên nếu đầu quân cho CLB khác.

PSG và Monaco giàu có đều sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về mặt tiền bạc của Rooney. Tuy nhiên, cựu chân sút Everton lại không muốn rời Premier League để sang thi đấu ở Ligue 1.

Theo VNN

Các tin cũ hơn