Trường Sơn bất bại ngày 2 giải cờ nhanh thế giới

Thứ bảy, 08/06/2013, 08:44
Trong ngày 7/6, Quang Liêm và Trường Sơn tiếp tục trải qua 5 ván đấu giải cờ nhanh thế giới, nơi Trường Sơn thi đấu thành công, thắng 4 ván và hòa 1 ván.

nguyễn ngọc trường sơn

Nguyễn Ngọc Trường Sơn thi đấu tại giải vô địch cờ nhanh, cờ chớp thế giới 2013.

Giải vô địch cờ nhanh, cờ chớp thế giới 2013 tiếp tục bước vào ngày thi đấu thứ hai nội dung cờ nhanh. Tiếp bước theo ngày hôm trước, 5 trong tổng số 15 ván đấu của nội dung này tiếp tục được tổ chức.

Sau khi chỉ giành được 1 điểm trong ngày thi đấu đầu tiên, Nguyễn Ngọc Trường Sơn thể hiện phong độ rất tốt trong ngày thứ hai, nơi anh mở màn bằng ván hòa trước Pavel Skatchkov ở vòng 6.

Ngay sau đó anh thắng một mạch trước 4 đối thủ còn lại là Rakhim Pasiev, Dmitry Gordievsky, Aleksei Pridorozhni và Mohammed AL-Sayed. Sau 10 vòng đấu, Trường Sơn đã có 5,5 điểm trong tay và cải thiện đáng kể vị trí thứ 55/58 mà anh tạm đứng sau ngày đầu.

Không có được bước tiến thần tốc như đồng đội, Lê Quang Liêm có một ngày đụng phải rất nhiều đối thủ cực mạnh. Anh cũng mở màn bằng ván hòa ở vòng 6 trước Igor Kurnosov. Sau đó Liêm thắng Ilia Smirin, hòa Alexander Grischuk (thứ 8 thế giới), thắng Ernesto Inarkiev và thua Ian Nepomniachtchi (thứ 18 thế giới). Có thêm 3 điểm sau 5 ván đấu, Liêm hiện có 6 điểm trong tay.

Nội dung cờ nhanh sẽ kết thúc vào ngày 8/6 với 5 ván cuối cùng được tiến hành.

Ngày thi đấu của giải vô địch cờ nhanh cờ chớp thế giới sẽ bắt đầu vào lúc 16h00 (giờ Hà Nội) hàng ngày và độc giả có thể theo dõi trực tiếp hoặc xem lại các ván đấu kể từ đầu giải tại http://www.chessdom.com/world-rapid-chess-championship-2013-live/.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn