Messi chia bớt tiền cho đồng đội

Thứ tư, 12/06/2013, 11:46
Siêu nhân Leo Messi đã quyết định chia số tiền nửa triệu USD với đồng đội khi tham gia trận đấu giao hữu của Argentina với CH Guatemala vào 14/6 tới đây.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Argentina "sống sót" trên độ cao của Ecuador bằng trận hòa 1-1, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014. Messi đá dự bị, vào thay cho Aguero (tác giả bàn thắng) ở phút 60.

Số 10 Messi là ngôi sao toàn diện cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời

Sau trận đấu này, tuyển Argentina sẽ có trận giao hữu với CH Guatemala, diễn ra vào 14/6. Để tổ chức trận đấu, đội bóng ở vùng Trung Mỹ đã trả cho Argentina 1,5 triệu USD, với một điều kiện duy nhất, phải có sự hiện diện của ngôi sao Messi.

Mong ước lớn nhất của các fan hâm mộ bóng đá nước này là được tận mắt chứng kiến ngôi sao "nhỏ con" nhưng tài năng siêu phàm Messi chơi bóng.

Tương tự như các trận giao hữu với Barcelona, phía Guatemala sẽ chi thêm tiền cho Argentina nếu có mặt Messi, và số tiền được tăng thêm trong trường hợp chân sút này vào sân ngay từ đầu. Số tiền có thể được tính như sau: 1 triệu USD cho việc Messi tham gia trận đấu, và thêm 500 ngàn USD khi anh có mặt trong đội hình xuất phát.

Tuy có thể gặp vấn đề ở chiếc chân phải bất cứ lúc nào sau chấn thương gân kheo kéo dài nhưng Messi quyết định tham gia trận giao hữu theo mong muốn của phía đối tác để chia thêm tiền cho các đồng đội của mình.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn