Higuain "giải sầu" với 2 cô nàng nóng bỏng

Thứ tư, 12/06/2013, 14:09
Tương lai mờ mịt, cộng với việc phải lãnh chiếc thẻ đỏ từ rất sớm trong trận Argentina hòa với Colombia, tiền đạo Gonzalo Higuain đã đến hộp đêm "giải sầu" cùng lúc với 2 cô nàng tóc vàng bốc lửa.

Theo báo chí Argetina, trong lúc đồng đội dành sức tập trung cho trận chiến trên độ cao 2.900m của Ecuador thì Higuain, người đang có tương lai không chắc chắn ở Real Madrid, cuối tuần qua đã đến hộp đêm Porto Soho (Buenos Aires), vui thâu đêm đến tận sáng.

 
Hai cô gái được cho là đã giúp Higuain "giải sầu"

Higuain đã bị truất quyền thi đấu từ rất sớm (phút 26) ở trận đấu vòng loại World Cup 2014 của ĐT Argentina (hòa Colombia 0-0), hôm 8/6. Vì thế, anh được "nghỉ ngơi" trong chuyến làm khách của đội nhà đến Ecuador.

Về tương lai của anh ở Real Madrid, hiện chưa có gì đảm bảo và phải chờ cho đến khi Kền kền công bố chính thức người kế nhiệm Mourinho thì mới biết chính xác đi hay ở. Tuy nhiên, khả năng Higuain phải tìm bến đỗ mới là rất cao và chính bản thân chân sút này cũng bày tỏ ý định ra đi. Juventus được xem là nơi thích hợp để Higuain chứng tỏ khả năng.

Trong tình cảnh "nhàn rỗi", có phần chán đời, người ta đã nhìn thấy Higuain có mặt trong khu vực VIP của hộp đêm Porto Soho. Tại đây anh đã cùng vui vẻ với 2 cô gái tóc vàng bốc lửa, có tên Flopy Tesouro và Claudia Ciardone.

Theo báo chí, mọi chuyện không chỉ dừng ở việc quen biết thông thường sau những đối thoại đưa đẩy qua lại, nhảy múa đầy đam mê cùng nhau, Higuain đã hôn môi Ciardone và sau đó làm điều tương tự đầy nồng nhiệt với Tesouro. Những người chứng kiến bảo rằng, Higuain đã rời hộp đêm trong "cơn mưa hôn".

Khi được hỏi, Ciardone cho biết rằng, cô chỉ làm việc ở hộp đêm và chưa từng quen biết Higuain trước đó. Tuy nhiên, trước đây, Higuain từng bị cho là đã tiệc tùng với 2 cô nàng này ở Madrid, dù người trong cuộc phủ nhận.
 
Theo VNN

 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn