Lộ diện bạn gái đẹp "như hoa, như ngọc" của Đình Tùng

Thứ bảy, 12/05/2012, 11:05
Đình Tùng là cầu thủ ngoan nổi tiếng trong giới cầu thủ và anh rất kín tiếng về chuyện riêng của mình, đặc biệt là chuyện tình yêu. Nhưng giờ đây cô bạn gái xinh đẹp và dịu dàng đồng thời là mối tình đầu của Tùng "con" không còn là bí mật nữa.

>>Mai Tiến Thành, Danh Ngọc khoe bạn gái 
>>Cựu sao trẻ Chelsea đánh bạn gái... suýt chết 
>>Bạn gái C.Ronaldo không thể sinh con 

Rất ngại xuất hiện trước đám đông và không muốn trở thành "người nổi tiếng", Đình Tùng luôn tránh những chốn "xôn xao". Không chỉ mình tiền đạo này, gia đình anh cũng có xu hướng "giấu mình".

Câu hỏi về người yêu của Đình Tùng nay đã có lời giải.

Những trận đấu, cả ở CLB lẫn ĐTQG, gia đình luôn ngồi trên khán đài và âm thầm cổ vũ cho cả đội. SEA Games 2009 và 2011 cũng vậy, bố đẻ của Đình Tùng sang Lào và Indonesia để cổ vũ U.23 VN nhưng chẳng mấy ai nhận ra.

Ngay cả khi chuyển vé ra cho gia đình, Tùng "con" cũng thực hiện theo chiến thuật du kích. Thế nên, chuyện tình cảm của tiền đạo này vẫn nằm trong vùng bí mật.

Ấy vậy mà, mới đây, rò rỉ rất nhiều tấm ảnh thân mật của Đình Tùng với một cô gái xinh đẹp, tay trong tay, má kề má. Một vài đồng đội thân thiết tiết lộ: "Mối tình đầu của Tùng "con" đấy".


Trong bộ ảnh, Đình Tùng rất tình tứ đi uống nước, đi ăn uống và mua sắm. Nhìn đôi trai tài - gái sắc, nhiều người mừng cho Đình Tùng và mối tình này cũng giúp tiền đạo V.HP lấy lại cân bằng trong chuỗi ngày căng thẳng trong vòng xoáy của nguy cơ xuống hạng.

Tuy nhiên, đây sẽ là tin không vui với các fan nữ của chàng tiền đạo dễ thương, đẹp trai và chơi bóng rất hay này.
 

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn