Lorelei Taron: Nữ hoàng ngự trị trái tim “Hổ dữ”

Thứ bảy, 12/05/2012, 14:13
Cô gái tóc vàng xinh đẹp mang quốc tịch Argentina chính là người phụ nữ có may mắn “thuần phục” được trái tim của “chú hổ Colombia”.


>>Mãnh hổ Falcao bùng nổ, Atletico Madrid đánh bại Bilbao để lên ngôi vô địch 
>>Atletico thắng trận thứ 10: Sống bằng hơi thở Falcao 

Sở hữu vẻ đẹp nam tính cùng tài năng bóng đá thiên bẩm, Radamel Falcao chắc hẳn là mẫu hình đàn ông trong mộng của rất nhiều fan nữ trên khắp hành tinh.

Song xin được chia buồn với những cô gái đang ngày đêm ôm ấp bóng hình chàng tiền đạo 26 tuổi, bởi trái tim “người hùng” của Atletico Madrid đã có chủ từ lâu. 

Trên khán đài sân National Arena tại Bucharest hôm 10/5 vừa qua, người ta thấy xuất hiện một phụ nữ tóc vàng quyến rũ tại khu vực khán đài Vip luôn miệng hô vang tên Falcao trong suốt cả trận đấu. Cô gái xinh đẹp ấy chính là Lorelei Taron – bà xã của “chú hổ Colombia”.

 

Lorelei Taron – bà xã của Falcao

Theo lời kể của người đẹp 23 tuổi, cô tình cờ gặp gỡ Falcao tại nhà thờ Evangelical ở Argentina cách đây đã 6 năm. Khi ấy, chân sút có biệt danh El Tigre vẫn còn là cầu thủ thuộc biên chế River Plate. 

“Lần đầu tiên tôi gặp Falcao ở nhà thời Evangelical. Chúng tôi có một vài mối quan hệ chung và nhanh chóng trở thành bạn bè. Sau đó, tôi nhận lời trở thành bạn gái của anh ấy. Trải qua 3 năm tìm hiểu, chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới. 

“Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng có một ngày mình sẽ kết hôn cùng cầu thủ bóng đá. Nhưng tôi yêu Falcao bằng cả trái tim và muốn được đi cùng anh ấy cho đến hết cuộc đời”, Lorelei Taron cho biết. 

 

Người đẹp mang quốc tịch Argentina chính là nguồn cảm hứng bất tận
giúp "chú hổ Colombia" thi đấu thăng hoa

Nàng WAG tóc vàng của tuyển thủ Colombia cũng chia sẻ cảm xúc hân hoan khi chứng kiến ông xã lập cú đúp giúp Atletico Madrid đăng quang chức vô địch Europa League 2011/12: 

“Cả gia đình đều kéo đến Bucharest cổ vũ cho Falcao thi đấu. Chúng tôi đều tin rằng anh ấy sẽ ghi bàn. Không từ ngữ nào có thể miêu tả niềm hạnh phúc của chúng tôi”. 

Bên cạnh đó, Lorelei Taron còn hé lộ, đức lang quân của cô hiện đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại thành Madrid và tiếp tục gắn bó tương lai với Atletico Madrid. 

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn