Fernando Alonso lộ ảnh thân mật với siêu mẫu tóc vàng

Thứ bảy, 12/05/2012, 14:59
Tay đua F1 quả là anh chàng tốt số khi làm quen được cô siêu mẫu Nga vừa đẹp vừa giỏi.

>>Những bóng hồng xinh đẹp của làng đua F1 
>>Công Vinh - Thủy Tiên tạo scandal để giúp nhau 'tỏa sáng' 
>>Lộ diện bạn gái đẹp "như hoa, như ngọc" của Đình Tùng


Kể từ sau khi tuyên bố chia tay cô vợ Raquel del Rosario hồi tháng 12 năm ngoái, cái tên Fernando Alonso liên tục xuất hiện trên mặt báo với những nghi án liên quan đến các chân dài xinh đẹp. 

Đầu tiên phải kể đến siêu mẫu biết 5 ngoại ngữ Xenia Tchoumitcheva. Mỹ nhân Thụy Sỹ gốc Nga ngày được cho là nguyên nhân trực tiếp khiến cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của Alonso tan vỡ. Tin đồn này càng trở nên có cơ sở khi một loạt bức ảnh Alonso tình tứ bên cạnh Xenia Tchoumitcheva trong chuyến du hý Hong Kong bị phát tán trên mạng internet. 

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn cách đây chưa lâu, ngôi sao Tây Ban Nha đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ mối quan hệ đặc biệt với người đẹp 24 tuổi. 

Fernando Alonso tình tứ bên siêu mẫu Dasha Kapustina

Khi mà dư luận vẫn còn mơ hồ chưa biết thực hư ra sao, Fernando Alonso lại thêm một lần đưa người ta vào mê cung tình ái của anh.

Mới đây nhất, trên Alonso SF-love  trang website dành cho fan hâm mộ tay đua F1 vừa xuất hiện tấm hình anh hết sức tình cảm bên cạnh một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Tìm hiểu ra mới biết, chân dài này là siêu mẫu 22 tuổi xứ Bạch Dương có tên Dasha Kapustina.

Theo tiết lộ ban đầu, đây là tấm ảnh hai người chụp chung trong một buổi tối lên bar thư giãn sau giải đua Grand Prix tại Trung Quốc hồi giữa tháng Tư vừa qua, và mối quan hệ giữ đôi trai tài gái sắc đã bước vào giai đoạn khá sâu đậm.

Hiện, cả Fernando Alonso và Dasha Kapustina đều chưa có ý kiến phản hồi về thông tin vừa được công bố.

 

Theo Bongdapro

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích