HLV Mourinho ‘săn sao’ Chelsea

Thứ bảy, 12/05/2012, 15:00
Mourinho muốn gia cố hàng thủ cho Real và mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới là Ivanovic. Để có được ngôi sao của Chelsea, “Kền kền trắng” sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng.

>>Mourinho sẽ ở lại Real đến năm 2015 
>>Mourinho & chiếc Cúp thứ 7: Nhà sưu tập vĩ đại  
>>"Phái đoàn Jose Mourinho" hưởng 30 triệu euro mỗi mùa

Ivanovic đang nằm trong tầm ngắm của Mourinho

Ricardo Carvalho đã 33 tuổi, không còn nhanh nhẹn và dũng mãnh như xưa, chính vì vậy Jose Mourinho buộc phải tính tới phương án chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải khốc liệt năm sau. Mục tiêu hàng đầu mà “Người đặc biệt” đang nhắm tới là Ivanovic của Chelsea.

Ivanovic đang chơi rất hay trong màu áo Chelsea, đặc biệt, cầu thủ người Serbia đã gây ấn tượng mạnh cho Mourinho khi thi đấu tỉnh táo, góp phần đá bay Barca khỏi sân chơi Champions League. Để có được Ivanovic, “Kền kền trắng” sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng.

Ivanovic là cầu thủ đa năng, không chỉ đá được trung vệ mà còn đá được hậu vệ biên. Mourinho dự định sử dụng cầu thủ người Serbia bên hành lang cánh phải, khi Pepe hay Carvalho bị treo giò hoặc dính chấn thương có thể kéo vào trung tâm hàng thủ.

Mourinho rất kết Ivanovic, tuy nhiên, để có được cầu thủ này là chuyện không hề đơn giản bởi Chelsea sẽ tìm mọi cách để giữ người.

Chính vì vậy, “Người đặc biệt” cũng phải lên phương án dự phòng. Trong trường hợp không thể đưa Ivanovic về Bernabeu, Mourinho sẽ quay sao lôi kéo trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn