Ronaldinho bất ngờ bị tuyển Olympic Brazil bỏ rơi

Thứ bảy, 12/05/2012, 11:11
Từng được coi là 1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi của đội Olympic Brazil góp mặt ở London mùa Hè này nhưng ngày hôm qua, Ronaldinho đã bất ngờ bị “đá bay” khỏi danh sách triệu tập của HLV Menezes.
Từng là trụ cột của đội tuyển Olympic Brazil tham dự kỳ Olympic 2008 ở Bắc Kinh và Ronaldinho tiếp tục được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội ở kỳ Olympic sắp tới được tổ chức ở London.
 
Ronaldinho sẽ phải “ngồi nhà” xem Olympic 2012

Cựu cầu thủ của Barcelona cũng có mặt trong danh sách sơ bộ 52 cầu thủ của HLV Menezes nhưng thật bất ngờ khi trong danh sách rút gọn 23 cầu thủ dự Olympic 2012 mới được công bố ngày hôm qua, Ro “vẩu” đã bị gạch tên.

Bất ngờ hơn khi HLV Menezes lại quyết định triệu tập tiền đạo Pato (AC Milan) bởi trong mùa giải vừa qua, “vịt con” không đóng góp được nhiều cho Rossoneri khi những chấn thương liên tiếp “bủa vây” lấy anh.

Để chuẩn bị cho Olympic 2012, đội Olympic Brazil sẽ có 4 trận giao hữu trong thời gian tới với Đan Mạch (26/5), Mỹ (30/5), Mexico (3/6) và Argentina (9/6). Tại Olympic sắp tới, họ sẽ nằm chung bảng với Ai Cập, Belarus và New Zealand.

Danh sách triệu tập cho Olympic 2012 của Brazil:

Thủ môn: Jefferson (Botafogo), Neto (Fiorentina), Rafael (Santos)

Hậu vệ: Bruno Uvini (Tottenham), David Luiz (Chelsea), Thiago Silva (AC Milan), Juan (Inter), Alex Sandro (Porto), Daniel Alves (Barcelona), Marcelo (Real Madrid), Danilo (Porto)

Tiền vệ: Casemiro (Sao Paulo), Romulo (Vasco da Gama), Sandro (Tottenham), Ganso (Santos), Lucas (Sao Paulo), Oscar (Internacional), Giuliano (Dnipro)

Tiền đạo: Neymar (Santos), Leandro Damiao (Internacional), Alexandre Pato (AC Milan), Wellington Nem (Fluminense), Hulk (Porto)
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích