Bị đuổi khỏi đội bóng vì "bạo hành" chó

Thứ năm, 13/06/2013, 13:25
Một cầu thủ người Argentina đã bị truất quyền thi đấu và bị đội bóng thanh lý hợp đồng vì đã có hành động bạo lực với một chú chó khi nó chạy vào sân trong lúc đang diễn ra trận đấu.

Hôm thứ Ba (11/6), đài truyền hình Argentina đã phát đi hình ảnh, cầu thủ Jorge Jimenez của CLB Bella Vista dùng 2 tay túm cổ một con chó và quẳng nó về phía khán đài. Con chó đã bị rơi trúng vào rào chắn trên sân, nhưng sau đó nó đã đứng lên và bỏ chạy.

Jimenez đã bị đuổi khỏi đội vì "bạo hành" chó

Ngay lập tức, Jimenez bị trọng tài điều khiển rút thẻ đỏ, truất quyền thi đấu khiến Vista Bella phải chơi trong cảnh thua người trước đối thủ San Juan ở tỉnh Tucuman.

Cũng vì hành động trên mà Jimenez đã bị CLB chủ quản thanh lý sớm hợp đồng, đuổi khỏi đội. Bản thân cầu thủ này tỏ ra khá sốc trước quyết định chóng vánh của đội bóng cũng như nhận hình phạt từ trọng tài, đến nỗi phải nhập viện.

Anh cho biết: "Tôi đã phải nhập viện. Tôi bị suy nhược thần kinh và tăng huyết áp bởi những gì vừa xảy ra. Tôi bị đá khỏi đội bóng, và phải đến để nhận giấy thanh lý hợp đồng. Ngoài lời xin lỗi, tôi không còn biết làm gì khác".

Trả lời đài phát thanh Argentina, Jimenez cho biết: "Chúng tôi đang dẫn 1-0 và sau đó bị dẫn lại 2-1 và trọng tài đã xúc phạm chúng tôi. Phía San Juan đã cho con chó vào dù cảnh sát nói điều ngược lại. Không một ai chịu lôi con chó ra. Vì thế, tôi đã đến nắm lấy cổ nó và không hề có ác ý hay định đánh nó. Tôi muốn đưa nó sang đội bên kia nhưng không đủ sức mạnh để làm".

Liên quan đến việc "bạo lực" với động vật, vào năm 2011, cầu thủ Panama, Luis Moreno đã bị đất nước Colombia "tẩy chay" sau hành động đá vào con cú trong 1 trận đấu ở giải VĐ của QG này. Con chim sau đó đã chết trên đường đến phòng khám, còn Moreno bị treo giò 2 trận cùng số tiền 15.000 USD tiền phạt.

Theo VNN

Các tin cũ hơn