Manuel Neuer lồng tiếng cho phim hoạt hình

Thứ năm, 13/06/2013, 16:33
Thay vì dành thời gian vào những chuyến nghỉ mát ở bãi biển đầy nắng và gió, thủ môn số 1 tuyển Đức hiện nay Manuel Neuer lại tìm đến lĩnh vực điện ảnh như một cách thư giãn độc đáo.

Neuer vừa trải qua một năm thi đấu thành công mỹ mãn khi cùng Bayern Munich giành cú ăn ba gồm Champions League, Cúp Quốc gia, và chức vô địch Bundesliga.

Neuer dành thời gian nghỉ để tham gia lồng tiếng phim hoạt hình

Thay vì mất thời gian và tiền bạc vào những thú vui xa xỉ hay tìm đến cuộc đua tốc độ bằng ca-nô mà đồng đội Frank Ribery từng thực hiện, thì theo tờ Metro chàng thủ môn người Đức dường như lại tính đến chuyện tập tành cho công việc mới sau khi giải nghệ.

Số là cựu thủ môn của Schalke quyết định dành kỳ nghỉ hè để tham gia lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình hấp dẫn “Monsters University” (tạm dịch: Trường học quái vật), một sản phẩm của hãng hoạt hình danh tiếng Pixar, phiên bản tiếng Đức.

Trong phim, Neuer được giao vai trò lồng tiếng cho nhân vật Frank McCay “đáng sợ”, hình tượng do diễn viên John Krasinski lồng tiếng trong phiên bảng tiếng Anh.

Chia sẻ về công việc mới, Manuel Neuer cho biết anh cảm thấy rất thích thú khi được thử sức trong lĩnh vực mới này. Lúc này, người ta cũng đoán rằng không biết chừng thủ môn 27 tuổi này sẽ trở thành diễn viên lồng tiếng sau khi “treo găng”.

Dù vậy, đó là chuyện của tương lai và trước mắt khán giả còn phải chờ 1 tháng nữa mới biết khả năng lồng tiếng của người gác đền thuộc biên chế Bayern Munich hay dở ra sao.

Được biết, Neuer không phải ngôi sao bóng đá đầu tiên tham gia vào lĩnh vực lồng tiếng phim. Năm ngoái, tiền vệ nổi tiếng người Tây Ban Nha, Andres Iniesta của Barcelona cũng được mời lồng tiếng cho bộ phim hoạt hình “The Pirates” (tạm dịch: Những tên cướp biển). Đồng tham gia lồng tiếng với Iniesta trong phim là người đẹp bốc lửa Salma Hayek.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn