Cậu cả nhà Zidane chính thức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Thứ sáu, 14/06/2013, 08:16
Real Madrid vừa gửi tới gia đình Zinedine Zidane một tin rất vui, đó là cậu cả Enzo Zidane chính thức được đôn lên đội chuyên nghiệp kể từ mùa tới…

Gia nhập lò đào tạo trẻ Real từ năm 2004, Enzo Zidane đã có những tiến bộ không ngừng. Lối chơi đậm chất kỹ thuật và khả năng tổ chức trận đấu tuyệt vời giống ông bố Zinedine, Enzo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí hồi tháng 9/2011, Enzo còn được HLV Jose Mourinho đôn lên đội một cho tập cùng đàn anh Cristiano Ronaldo.

Enzo từng có vinh dự tập luyện cùng siêu sao Cris Ronaldo.

Mùa giải vừa qua, cậu cả nhà Zidane tiếp tục để lại những ấn tượng mạnh trong màu áo đội trẻ Real do HLV Fernando Morientes dẫn dắt. Để tưởng thưởng cho sự tiến bộ không ngừng của Enzo, ban huấn luyện của Real đã quyết định đôn tiền vệ 18 tuổi này lên đội chuyên nghiệp.

Như vậy, kể từ mùa giải tới, Enzo sẽ trở thành thành viên của đội Castilla tham dự Champions League dành cho đội trẻ. Và nếu như tiếp tục thể hiện được phẩm chất chơi bóng như người cha huyền thoại của mình, Enzo hoàn toàn có thể leo lên đội 1 của Real và trở thành đồng đội của Cris Ronaldo chỉ sau một mùa bóng nữa.

Ngoài Enzo, Zinedine Zidane còn có hai con trai khác là Luca và Theo cũng đang ăn tập trong hệ thống đào tạo trẻ của Real.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá