Mourinho khiến ban lãnh đạo M.U tức điên

Thứ tư, 12/06/2013, 08:48
Ngay trong ngày ra mắt Chelsea, Mou đã buông lời đường mật dụ dỗ Rooney. Động thái này của HLV người Bồ khiến các quan chức Quỷ đỏ đứng ngồi không yên.

Mourinho công khai ve vãn Rooney, muốn tiền đạo người Anh rũ áo rời bỏ Old Trafford để cập bến Stamford Bridge. Điều này khiến ban lãnh đạo M.U rất giận dữ.

Mourinho ve vãn Rooney khiến BLĐ M.U điên tiết

Không báo cáo sự việc lên FA hoặc bày tỏ thái độ không hài lòng với phía Chelsea, nhưng Quỷ đỏ sẽ cương quyết không bán Rooney cho đối thủ tại giải Ngoại hạng.

Cho đến thời điểm này, The Blues vẫn chưa có những tiếp xúc chính thức với M.U. Nhưng kể cả trong trường hợp họ hỏi mua R10, phía nhà ĐKVĐ Premier League cũng sẽ lắc đầu từ chối.

Từ lâu, M.U luôn có chính sách không bán những ngôi sao hàng đầu cho các đội bóng lớn ở Anh. Nếu cầu thủ nào muốn ra đi, như Beckham hay Ronaldo, M.U sẽ chỉ cho phép họ chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Duy nhất hậu vệ Mikael Silvestre từng được bán cho Arsenal hồi năm 2008. Nhưng thời điểm ấy, cầu thủ người Pháp cũng không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình 1.

Trong quá khứ, Ferguson đã can thiệp, ngăn không để Gabriel Heinze gia nhập Liverpool. Sau đó, hậu vệ người Argentina phải đào tẩu sang Real.

Rooney sẽ trở lại tập trung cùng các đồng đội vào ngày 3/7 tới đây. Hiện tương lai của anh vẫn khá bấp bênh và mọi chuyện sẽ được quyết định sau cuộc gặp gỡ trò chuyện với HLV David Moyes trong tuần tới.

Theo VNN

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn