Tung “chiêu, trò” đánh bóng tên tuổi, Bale kiếm bộn tiền quảng cáo

Thứ hai, 17/06/2013, 10:46
Song song với việc liên tục tỏa sáng trên sân cỏ, Bale đang tìm mọi cách để đánh bóng tên tuổi hòng thuận lợi hơn cho việc tìm kiếm HĐ quảng cáo, tăng thu nhập hàng năm.

Mới đây, Gareth Bale có ý định khá lạ. Anh chàng quyết định đăng ký bản quyền số áo của mình tại Tottenham cũng như đăng ký bản quyền cách ăn mừng bàn thắng kiểu dùng 2 tay tạo nên hình trái tim. Theo The Sun nhận định, đó chính là một “chiêu, trò” hòng đánh bóng tên tuổi của cầu thủ chạy cánh xứ Wales.

Việc đăng ký bản quyền cách ăn mừng sẽ góp phần làm tăng thu nhập của Bale

Và theo dự đoán, những động thái quảng bá tên tuổi của Bale sẽ nhanh chóng giúp anh thu hút thêm các HĐ thương mại, tăng đáng kể thu nhập cá nhân. Theo The Sun dự đoán, tổng thu nhập của Bale trong năm 2013 có thể đạt mức 10 triệu bảng, trong đó có 2 triệu bảng thu được từ HĐ quảng cáo với Adidas và một lượng đáng kể nhờ trở thành BLV cho đài BT.

Hiện Real Madrid đang rất muốn có Gareth Bale. Nếu về Bernabeu, cầu thủ người xứ Wales sẽ được nhận mức lương “khủng” hơn tại Tottenham. Bên cạnh đó, tên tuổi anh cũng sẽ tăng vọt và kéo theo là các HĐ quảng cáo béo bở hơn.

David Beckham, cựu cầu thủ từng chơi cho Real Madrid hiện có mức thu nhập khủng bậc nhất thế giới từ các HĐ tài trợ: 26 triệu bảng/năm. Trong khi đó, ngôi sao đương nhiệm tại Real, Cris Ronaldo, cũng thu về hơn 13 triệu bảng mỗi năm từ các HĐ thương mại.

Theo Soha

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn