Ribery và Benzema phải hầu tòa

Thứ ba, 18/06/2013, 14:39
Mùa giải đã kết thúc nhưng Ribery và Benzema không được nghỉ ngơi. Hôm nay (18/6), bộ đôi này sẽ hầu tòa vì tội danh mua dâm vị thành niên.

Câu chuyện Ribery và Benzema mua dâm vị thành niên đã được báo chí đăng tải nhan nhản lâu nay. Vốn là, vào năm 2008, bộ đôi này rủ nhau đi "vui vẻ giải khuây". Họ chọn được một cô gái có tên là Zahia Dehar. Trông vừa mắt, lại non tơ nên Ribery và Benzema phấn chấn móc hầu bao để đổi lấy sự phục vụ của người đẹp.

Liệu bộ đôi này có phải bóc lịch vì người đẹp?

Tuy nhiên, hai năm sau, ngay trước thềm World Cup 2010, không hiểu thế nào báo chí lại phanh phui ra được vụ này. Mua dâm ở Pháp không bị cấm, nhưng nếu quan hệ với trẻ dưới 18 tuổi là phạm pháp. Khốn nỗi, thời điểm Zahia Dehar phục vụ Ribery và Benzema, cô mới... 16 tuổi. 

Ngay lập tức, Văn phòng công tố Paris triệu tập hai cầu thủ này và tuyên bố sẽ làm cho ra nhẽ. Tuy nhiên, Ribery và Benzema đều khai rằng khi mua dâm, cô ả Zahia Dehar đã nói dối độ tuổi khi khẳng định vừa đủ 18 cái xuân xanh. Chính vì những lời khai này mà vụ án kéo dài, do Văn phòng công tố Paris chưa có những chứng cứ xác đáng.

Ngày mai, khi hầu tòa, Ribery và Benzema sẽ rất lo lắng bởi nếu Tòa án đưa ra những bằng chứng Ribery và Benzema biết tuổi thật của Zahia Dehar nhưng vẫn nhắm mắt làm ngơ, họ sẽ bị kết án 3 năm tù giam, kèm theo số tiền phạt 450.000 euro. Tiền thì có thể lo được, chứ nếu đi tù, sự nghiệp quần đùi áo số của bộ đôi này sẽ đi tong.

Dự kiến, phiên toàn xử Ribery và Benzema sẽ diễn ra trong 4 ngày, chia làm hai đợt. Đợt một từ ngày 18-19/6 và đợt hai sẽ từ 25-26/6.

Theo Bongdaplus

Các tin cũ hơn