1000 cảnh sát bảo vệ an ninh cho trận Việt Nam – Arsenal

Thứ sáu, 21/06/2013, 18:52
Ngoài cảnh sát, chó nghiệp vụ sẽ được huy động để bảo đảm vệ an ninh cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal vào ngày 17/7 tới.

viet nam arsenal

CĐV Việt Nam có thể đến kín sân Mỹ Đình trong trận gặp Arsenal.

Trong cuộc gặp mặt báo chí phía Nam sáng 21/6 tại TP.HCM, Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ cho biết, đến lúc này mọi công tác để chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Arsenal đã sẵn sàng.

Trong công tác chuẩn bị, an ninh cho những ngày CLB Ngoại hạng Anh có mặt tại Hà Nội đặc biệt chú trọng. "An ninh sẽ được siết chặt như đã từng đón Olympic Brail năm 2008. Sẽ có 1.000 cảnh sát được huy động để bảo vệ an ninh cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal. Ngoài ra, chó nghiệp vụ cũng được huy động. Ban tổ chức làm tất cả để trận đấu diễn ra an toàn", ông Hỷ nói.

Chủ tịch VFF tiết lộ, nếu tổ chức trận đấu giữa Việt Nam và Arsenal thành công, có thể năm sau CLB MU sẽ đến Việt Nam. "So với Arsenal, MU có lẽ hot hơn. Trong thời gian qua, tôi và một số thành viên khác VFF cũng đã xúc tiến mời MU sang, nhưng vẫn chưa được. Năm nay, Thái Lan đã mời được họ và hai CLB khác. Tôi tin nếu chúng ta tổ chức thành công trận đấu vối Arsenal thì năm sau, MU có thể đến Việt Nam", ông Hỷ hy vọng.

Người đứng đầu VFF cũng nhìn nhận sự ồn ào thuê sân Mỹ Đình cho trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Arseanl trong thời gian qua có phần trách nhiệm của ông. "Tôi quá chủ quan. Đáng lẽ việc thuê sân phải tiến hành trước khi tiến hành ký hợp đồng. Tuy nhiên, cuối cùng việc thuê sân cũng đã hoàn tất với giá đưa ra là 800 triệu đồng, thay vì 1,5 tỷ đồng như giá của phía Mỹ Đình đưa ra", ông Hỷ nói.

Cũng theo ông Hỷ, việc thi đấu với tuyển Arsenal là vinh dự của đời cầu thủ. Thế nên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và phía nhà tài trợ HAGL – Eximbank cũng đã cân nhắc về thành phần của tuyển Việt Nam dự trận đấu này. "Chúng tôi sẽ gọi những cầu thủ từng cống hiến cho tuyển Việt Nam, nhưng chỉ thời Công Vinh, Tài Em, Minh Phương…Riêng đội HAGL cũng sẽ có vài cầu thủ vì họ là nhà tài trợ chẳng lẽ không có ai góp mặt", ông Hỷ nhấn mạnh.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích