Neymar và Balotelli hẹn nhau "đập phá" sau Confed Cup

Chủ nhật, 23/06/2013, 15:24
Bạn gái của chân sút Italia tiết lộ, hai cặp đôi sẽ cùng nhau đi nghỉ mát ở Camboriu, miền Nam Brazil sau khi kết thúc giải đấu Confed Cup...

Fanny Neguesha, trong lúc có mặt ở Brazil để cổ vũ cho "Super Mario" cùng tuyển Italia, đã tiết lộ cho một trang thông tin điện tử rằng, bạn trai cô và Neymar đã hẹn nhau sẽ cùng nhau trải qua kỳ nghỉ khi Confed Cup hạ màn.

Hai cặp đôi sẽ đi nghỉ mát cùng nhau

Balotelli và Neymar có dịp chạm mặt làm quen nhau và trở thành bạn bè kể từ sau trận giao hữu giữa Italia và Brazil ở SVĐ Wembley của nước Anh. Chàng tân binh Barca đã nói về người bạn mới của mình: "Anh ấy là một hiện tượng. Tôi yêu sức mạnh, những bàn thắng, tài năng và tính cách của anh ấy. Tôi muốn trở thành bạn của anh".

Nhân dịp Confed Cup, cả 2 có dịp hội ngộ ngay trên đất nước Brazil của Neymar. Và họ đã quyết định hẹn hò tụ tập vui chơi để củng cố mối quan hệ tốt đẹp, bất chấp tình hình an ninh bất ổn ở xứ Samba. Điểm đến của 2 cặp đôi này là Camboriu, thuộc miền Nam Brazil.

Fanny, "bùa hộ mệnh" của Balotelli bày tỏ sự háo hức trước cuộc gặp gỡ. Cô thú nhận, chưa từng gặp bạn gái Bruna Marquezine của Neymar nên đây là dịp tốt để họ làm quen nhau.

Đêm qua (22/6), 2 gương mặt đình đám tại Confed Cup, trở thành "đối thủ" của nhau và Neymar giành phần thắng khi tiếp tục "nổ súng" góp phần mang về thắng lợi giòn giã 4-2 cho Brazil trước Italia.

Theo VNN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích