Novak Djokovic bị tay vợt nhí “hành”

Thứ hai, 24/06/2013, 09:49
Ít ai ngờ tay vợt số 1 thế giới hiện nay là Novak Djokovic lại bị một đối thủ nhí tạo ra vô số khó khăn trong lúc so tài với nhau.

Số là trước thềm giải Wimbledon 2013, Djokovic đã có buổi giao lưu với những cổ động nhí trên sân tập Stoke Park (Anh).

Tại đây, các em nhỏ không chỉ được tận mắt chứng kiến ngôi sao người Serbia, mà còn có cơ hội được chỉ bảo kinh nghiệm thi đấu và hơn thế đọ sức trực tiếp với “Nole” (biệt danh của Djokovic).

Djokovic đã có buổi giao lưu với những cổ động nhí trên sân tập Stoke Park

Nhưng thật ngạc nhiên, chủ nhân của 6 danh hiệu Grand Slam trong lần thử sức với một đối thủ nhí lại bị chú nhóc này chơi khó nhiều phen thể như đang chạm trán với một tay vợt nằm trong top 10 thế giới.

Thậm chí, Nole đã có lúc còn bị dẫn điểm một cách nghẹt thở bởi tay vợt nhỏ tuổi ở đầu sâu bên kia.

Sau trận đấu, Djokovic đã hết lời dành tặng cho đối thủ của mình những lời khen. Anh còn đánh giá cậu bé này hứa hẹn sẽ trở thành một tay vợt tài năng trong làng banh nỉ ở tương lai.

“Giải Wimbledon chưa diễn ra, song tôi đã có một trận đấu khó khăn. Cậu bé đọ sức với tôi là ai thế? Một nhà vô địch tương lai? Vâng, tôi nghĩ vậy. Dù sao tôi cũng học được vài thủ thuật sau trận đấu với tay vợt nhí này”, Djokovic nói đùa về đối thủ của mình.

Trong những ngày gần đây, tay vợt 26 tuổi người Serbia đã tranh thủ dành thời gian ngắn ngủi để thư giãn cùng bạn gái Jelena Ristic và chú cún cưng Pierre trước khi bước vào chinh phục danh hiệu Wimbledon năm nay.

Vốn là người rất yêu thú vật, tay vợt số 1 thế giới mới đây còn dùng cả Facebook để “quảng cáo” cho một chú cún tên Bella. Được biết, Djokovic đã cho đăng bức ảnh bản thân cùng với chú chó này với hy vọng một ai đó sẽ nhận nuôi con vật đang được chăm sóc tại trung tâm Dog Trust.

Theo Thanhnien

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích