Rộ tin Chelsea đạt được thỏa thuận chiêu mộ Cavani

Thứ ba, 25/06/2013, 11:00
Theo những thông tin từ đài phát thanh Marte (Italia), Napoli đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo Cavani. Theo đó, CLB thành London sẽ phải trả cho đối tác khoảng 49,3 triệu bảng.

Mới đây, Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis, vừa khẳng định rằng Cavani sẽ không đi đâu trước ngày 10/8, khi điều khoản giải phóng hợp đồng (trị giá 53 triệu bảng) của tiền đạo này không còn hiệu lực.

Cavani đang ở rất gần Chelsea

Tuy nhiên, có vẻ như, đây là đòn tâm lý, thúc giục những đối tác đẩy nhanh tốc độ hơn trong thương vụ này. Và có vẻ như Chelsea đang tiến rất gần tới Cavani. Theo đài phát thanh Marte (Italia), The Blues đã đạt được thỏa thuận với Napoli về mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay.

Theo đó, số tiền mà ông chủ Abramovich phải bỏ ra trong thương vụ này vào khoảng 58 triệu euro (49,3 triệu bảng). Thông tin trên đài Marte có đoạn: “Chúng tôi nhận được tin nhắn từ nguồn tin đáng tin cậy, trong văn phòng của Napoli rằng CLB này đã đạt được thỏa thuận bán Cavani cho Chelsea.

HLV Rafa Benitez cũng thể hiện quan điểm rõ ràng nhưng trước khi chia tay El Matador, ông ấy muốn tìm được người thay thế. Ông chủ Aurelio De Laurentiis sẽ nhận được khoảng 58 triệu euro, một sự giảm giá nhẹ so với điều kiện giải phóng hợp đồng (khoảng 63 triệu euro), khá tương tự so với vụ Ezequiel Lavezzi sang PSG 1 năm trước”.

Được biết, nếu cập bến Stamford Bridge, Cavani sẽ nhận được khoảng 8,5 triệu euro/năm cộng thêm tiền bản quyền hình ảnh. Mới đây, hai cha con cầu thủ này đều thổ lộ ước muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid nhưng có lẽ, tới Chelsea và lĩnh mức lương trên sẽ chẳng khiến cầu thủ này “cảm thấy buồn”.

Nếu như những thông tin từ đài phát thanh Marte là sự thật, chắc chắn, thương vụ này sẽ hoàn tất trong một ngày không xa. Hiện tại, Cavani đang cùng ĐT Uruguay thi đấu tại Confederations Cup 2013.

Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích