Vợ Beckham muốn chồng thành... điệp viên

Thứ tư, 26/06/2013, 13:51
Victoria có kế hoạch lớn cho ông xã David Beckham của mình. Cô muốn chồng trở thành điệp viên! Tất nhiên, không phải là điệp viên kiểu như anh chàng Edward Snowden đang bị CIA săn lùng.

Victoria chỉ muốn chồng trở thành điệp viên trên... màn ảnh. Vic đang tích cực vận động để cựu tiền vệ người Anh có thể vao vai Điệp viên 007 - James Bond. 

Beckham

Kết thúc mùa giải 2012-2013, David Beckham chia tay PSG và cũng đồng thời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Trong khoảng 2 tháng vừa qua, cựu ngôi sao ĐT Anh đi nhiều nơi trên thế giới, tham gia vào các chương trình giao lưu, quảng bá hình ảnh... Nhưng trong thời gian tới, có thể anh sẽ dừng lại để chuyên tâm cho một lĩnh vực mới – điện ảnh.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với giới truyền thông Trung Quốc, Victoria Beckham đã tiết lộ, cô đang có một kế hoạch lớn cho ông xã Beckham của mình. Theo đó, cựu thành viên nhóm Spice Girls sẽ thuyết phục Beck tham gia lĩnh vực điện ảnh, đồng thời vận động để anh có thể trở thành nhân vật James Bond tiếp theo trong serie phim ăn khách: Điệp viên 007. 

“Tôi nghĩ David sẽ thể hiện được khả năng diễn xuất. Tôi thấy điều này thật thú vị. David nên vào vai James Bond! Anh ấy sẽ là một James Bond hoàn hảo! Chúng tôi có những người bạn là diễn viên và đạo diễn nổi tiếng, như Tom Cruise chẳng hạn. Họ có thể giúp David”, Victoria hào hứng nói về kế hoạch biến Beck thành James Bond tiếp theo.

Victoria muốn Beck thế chỗ Craig trở thành diễn viên đảm nhận vai Điệp viên 007.

Diễn viên gần nhất đảm nhận vai James Bond là Daniel Craig, người Anh. Nhưng có thể trong thời gian tới, người đàn ông 45 tuổi này sẽ từ bỏ nó để chuyên tâm vào những vai diễn mới, đồng thời có thể trở lại với cuộc sống bình thường. Kể từ khi trở thành James Bond, Craig luôn cảm thấy bị áp lực và bí bách.

Khả năng Beck thế chỗ Craig là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Beck đã từ giã bóng đá và giờ anh cần phải tham gia vào lĩnh vực giải trí nào đó để duy trì tầm ảnh hưởng của tên tuổi. Trong khi đó, với những nhà làm phim Điệp viên 007, diễn viên vào vai James Bond phải ưa nhìn, dáng chuẩn và sở hữu ánh mắt thiêu đốt trái tim phụ nữ. Mà Beck lại có thừa những điều này.

Theo Danviet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn