Balotelli không dám làm xét nghiệm ADN

Thứ ba, 25/06/2013, 15:40
Chân sút Italy nhiều lần từ chối các cuộc thử ADN để xác định xem anh có phải là bố đẻ của bé Pia hay không.

Balotelli đang hạnh phúc bên cô bạn gái siêu mẫu người Bỉ Fanny Neguesha. Trong chuyến sang Brazil thi đấu giải Confederations Cup cùng đội tuyển Italy, chân sút 22 tuổi không quên đưa Fanny đi cùng để cả hai được ở bên nhau. Trước giải đấu này, "Siêu quậy" còn kịp cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn gắn viên kim cương trị giá 100.000 bảng.

Raffaella Fico và con gái trên bìa tạp chí Gente

Dường như tình yêu với Fanny khiến Balotelli quên mất anh còn có một đứa con gái tên là Pia với cô bạn gái cũ Raffaella Fico. Balotelli từng nói muốn làm xét nghiệm ADN để xác định bé Pia có phải là con của anh hay không. Nếu đúng, tiền đạo tuyển Italy sẽ chịu trách nhiệm làm cha của mình, chăm lo cho con gái.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Raffaella Fico với giới truyền thông, cô nhiều lần hẹn Balotelli đi làm xét nghiệm ADN nhưng chân sút 22 tuổi đều không xuất hiện.

"Mọi chuyện vẫn chưa có gì tiến triển. Nhiều lần anh ta có cơ hội làm xét nghiệm ADN nhưng anh ta không xuất hiện. Tôi cho rằng Mario đang sống cuộc sống riêng của anh ta mà không màng tới sự tồn tại của con gái mình. Điều này khiến tôi vô cùng thất vọng.

Pia còn nhỏ và vẫn chưa thể hiểu gì. Những ngày này đang diễn ra Confederations Cup và chúng tôi vẫn ngồi xem Balotelli cùng đội tuyển Italy thi đấu. Tôi vẫn cổ cũ cho anh ta và khi anh ta ghi bàn chúng tôi đã ăn mừng. Balotelli là một nhà vô địch, điều đó không phải bàn cãi. Nếu anh ta thực hiện trách nhiệm của mình thì càng tuyệt vời hơn.

Dù sao tôi cũng cần nói lời cảm ơn tới Mario vì đã tặng tôi món quà quý giá là con gái Pia. Tôi sẽ vô cùng cảm kích nếu anh ấy nhận trách nhiệm của một người đàn ông và một người bố. Pia dù sao cũng cần có bố", Raffaella Fico thổ lộ trên tạp chí Gente.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích