Sergio Ramos xây trung tâm mua sắm

Thứ tư, 26/06/2013, 09:30
Hậu vệ Sergio Ramos sẽ trở thành ông chủ của một dự án lớn bao gồm một trung tâm mua sắm và khách sạn tại quê nhà.

Theo tờ El Mundo, hậu vệ người Tây Ban Nha đã đầu tư khoảng 3 triệu euro để xây một trung tâm mua sắm tại Camas (Sevilla, Tây Ban Nha). Ngoài ra, hậu vệ của CLB Real Madrid còn đang xúc tiến mua lại một khách sạn ở thành phố Caceres tại quê nhà để quản lý.

 
Sergio Ramos đã lo cho trước cho tương lai
 
Dự án do Sergio Ramos đầu tư nằm trên khu đất có diện tích 35 ngàn mét vuông. Theo đó, báo chí tiết lộ khu trung tâm mua sắm này không chỉ là nơi xuất hiện của những cửa hàng hiện đại, mà còn có thêm một sân golf, spa và đi kèm đó là khu ẩm thực.

Tờ El Mundo cho biết việc đầu tư của Sergio Ramos mang tính lợi ích cộng đồng rất cao khi ước tính tạo ra khoảng 100 công ăn việc làm cho người dân. Nhiều khả năng các công trình thuộc dự án nói trên sẽ được khởi công xây dựng vào mùa hè năm 2014.

Được biết, cầu thủ đang thi đấu tại Confederations Cup 2013 trong màu áo Tây Ban Nha còn lên kế hoạch mua một khách sạn ở Cáceres. Giới truyền thông loan tin quyết định sở hữu khách sạn tại quê nhà của Ramos bên cạnh mục đích kinh doanh còn để phục vụ cho tình yêu với cô bạn gái Pilar Rubio.
 
 
Ramos đang hạnh phúc với Pilar Rubio

Hơn hết, Sergio Ramos lúc bấy giờ hẳn đang tính đến chuyện tương lai cùng người yêu của mình. Khi giã từ sự nghiệp bóng đá, anh sẽ trở thành ông chủ của một trung tâm mua sắm lớn, đồng thời có thêm khách sạn để tận hưởng những giây phút ngọt ngào cùng nàng WAGs vốn lớn hơn mình đến 8 tuổi.

Hồi tháng 4 năm nay, Sergio Ramos và Pilar Rubio đã công khai chuyện yêu đương khi tình tứ dắt tay nhau ở một trung tâm thương mại tọa lạc tại thành phố Madrid. Người đẹp là một diễn viên kiêm người mẫu cũng thẳng thẳng cho biết bản thân đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Ramos trong cuộc trả lời phỏng vấn trên báo Hola.
 
Theo Thanhnien 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích