Chính thức tới Juve, Tevez mang số áo huyền thoại

Thứ năm, 27/06/2013, 10:29
Nhà ĐKVĐ Serie A xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Carlos Tevez, người đã kí bản hợp đồng 3 năm và sẽ mang trên mình số áo của huyền thoại Alessandro Del Piero.

Chỉ sau ít ngày đàm phán hợp đồng, Juventus đã chính thức có được bản hợp đồng lớn đầu tiên mang tên Carlos Tevez. Cách đây ít giờ, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, tiền đạo người Argentina đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Nhà ĐKVĐ Serie A. Lão bà thành Turin đã chính thức công bố bản hợp đồng này qua mạng xã hội Twitter.

Tevez mang trên mình số áo của huyền thoại Del Piero

“Carlos Tevez đã chính thức gia nhập Juventus! Hãy gửi thông tin mang tính chào đón này tới nhà vô địch mới của chúng ta”, Juventus thông báo trên Twitter.

Chi phí cụ thể của bản hợp đồng này không được phía Juve tiết lộ nhưng theo La Gazzetta, Lão bà đã chi 10 triệu bảng và sẽ cộng thêm 5 triệu bảng nếu Juve giành Scudetto và lọt vào bán kết Champions League mùa tới.

Điều đặc biệt là Carlos Tevez sẽ mang trên mình số 10, số áo huyền thoại vốn từng thuộc quyền sở hữu của Alessandro Del Piero. Điều này đã phần nào thể hiện sự tin tưởng của BLĐ Juventus với El Apache, chân sút đã bước sang tuổi 29 nhưng vẫn thể hiện phong độ khá tốt trong màu áo Man City.

Theo thừa nhận của Tevez, anh đã chọn Juve thay vì Milan bởi đội bóng của Conte đã đưa ra lời mời không thể chối từ.

Tevez đã cập bến Juve sau 4 mùa giải khoác áo Man City. Tại Etihad, tiền đạo người Argentina đã từng giành 2 danh hiệu lớn là Premier League và FA Cup. Anh ghi tổng cộng 74 bàn thắng sau 148 lần ra sân. Con số này là đủ để các CĐV Bianconeri tin rằng El Apache sẽ thành công ở Turin.

Đây cũng là 1 trong những sự bổ sung quan trọng của Juve cho hàng công mùa giải tới. Ngoài Tevez, Lão bà đã có Fernando Lorente và đang tiếp tục theo đuổi chân sút của Fiorentina, Stevan Jovetic.

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn