Higuain suýt vỡ đầu tại Kuwait

Thứ sáu, 18/05/2012, 13:25
Tiền đạo người Argentina đã suýt “sứt đầu mẻ chán” sau một tai nạn nhỏ tại sân bay quốc tế Kuwait.


>>Đến Kuwait, Real thu được bộn tiền 
>>Ronaldo khiến cổ động viên Kuwait "phát điên" 
>>Gonzalo Higuain: Rời khỏi Bernabeu thôi!


Sự cố hi hữu trên xảy ra trên đường Higuain cùng đồng đội bước ra khỏi cửa sân bay. Chẳng biết có phải tấm cửa kính tại đây có độ trong suốt hoàn hảo hay vì mải “buôn dưa lê” với đồng đội mà chân sút người Argentina đã có màn cụng đầu chào hỏi khá thân mật với cánh cửa này.
 
Rất may là không có chấn thương đáng tiếc nào nhưng đổi lại, Higuain đã bị một phen xấu hổ với những tràng cười chọc quê dài bất tận của các đồng đội.
 
 
Higuain đã có kỷ niệm thú vị tại Kuwait


Mùa giải vừa qua, Higuain đã thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 bàn thắng trong 54 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo sinh năm 1987 đã cùng với Benzema và Ronaldo tạo thành bộ ba tấn công khủng khiếp nhất lịch sử bóng đá Tây Ban Nha với tổng cộng 118 lần lập công.

Trở lại với chuyến du đấu “bất thường” của Real Madrid, dù mùa giải vừa kết thúc chưa lâu nhưng toàn đội đã phải hành quân đến tận Trung đông xa xôi vì mục đích kinh tế của chủ tịch Perez. Theo giao kèo giữa hai bên, chỉ cần Real Madrid đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong trận giao hữu với ĐT Kuwait là có thể đút túi 2,4 triệu euro.

Và dù các siêu sao của dải ngân hà không hề thi đấu hết sức như lời khẳng định của Jose Mourinho nhưng cũng dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0 sau 2 pha lập công đẳng cấp của Di Maria và Ronaldo ngay trong hiệp một. Có thêm chi tiết đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên CR7 được đeo băng thủ quân của Kền kền trắng.

 

Theo Bongdapro

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn