HLV Calisto từ chức, các đại gia V.League khấp khởi

Thứ sáu, 18/05/2012, 09:45
Các “đại gia” tại V.League đang theo sát mọi diễn biến của HLV Henrique Calisto sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha chính thức lên tiếng xác nhận không gia hạn hợp đồng với đội bóng quê hương Pacos de Ferreira.

 

>>Ai cần ông Calisto?
>>Rộ thông tin Calisto trở lại V.League hành nghề
>>HLV Calisto sắp về Việt Nam để du lịch


Mặc dù, ban lãnh đạo CLB Pacos de Ferreira rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Calisto sau khi cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã giúp đội bóng này kết thúc mùa giải 2011/2012 ở vị trí thứ 10 trên BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha nhưng thầy “Tô” vẫn một mực từ chối.

Theo tiết lộ của Tiago, con trai và cũng là người đại diện của HLV Calisto thì cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều lời mời hấp dẫn đến từ các CLB ở Đông Á, Đông Nam Á, Trung Đông và Đông Âu. Chính vì thế, chiến lược gia người Bồ muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới.

 

HLV Calisto sẽ trở lại Việt Nam hành nghề?


Trước đó, HLV Calisto đã lên tiếng khẳng định: “Tôi ra đi không phải vì Pacos de Ferreira không muốn tôi ở lại mà vì tôi có những cơ hội khác. Tôi đã nhận được lời mời từ châu Á và Đông Âu”.

Tờ A Bola và Daily News cho hay, phía Pacos de Ferreira đang tiến hành đàm phán với cựu trung vệ nổi tiếng của bóng đá Bồ Đào Nha, Fernando Couto để thay thế vị trí mà HLV Calisto để lại.

Sự kiện HLV Calisto Chia tay Paços de Ferreira là một tin vui cho các ‘đại gia” tại V.League. Trước khi nhà cầm quân 59 tuổi này lên tiếng xác nhận không gia hạn hợp đồng với CLB Bồ Đào Nha, Sài Gòn FC đã đánh tiếng muốn mời cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam về cầm quân.

Sau khi HLV Nguyễn Thành Vinh bất ngờ đệ đơn từ chức, cũng có thông tin cho rằng, CLB Hà Nội cũng muốn có chữ kí của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Hai đội bóng nhà giàu khác của V.League là Bình Dương và Hải Phòng cũng đang theo dõi sát sao những diễn biến mới nhất từ phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, mức lương khủng 500 triệu đồng/tháng mà thầy “Tô” đưa ra chắc là một trở ngại không nhỏ đối với bất cứ CLB nào muốn được ông dẫn dắt. 

 


Theo Datviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích