Bị dọa giết, Tevez về quê lánh nạn

Thứ sáu, 18/05/2012, 11:21
Tiền đạo Man City và gia đình đáp máy bay về Argentina sau những lời đe dọa của các CĐV MU vì vụ lăng mạ Sir Alex.


>>Tevez tiếp tục xỉa xói Sir Alex: Dốt đến thế là cùng
>>Fan MU đòi giết Carlos Tevez
>>Tevez khoe 'bia mộ' của HLV Ferguson


Sau vụ Tevez lăng mạ HLV Ferguson bằng tấm biển "R.I.P Fergie" khi diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier Leaggue cùng Man City, tiền đạo người Argentina luôn phải sống trong tâm trạng lo lắng.

Trên Twitter, cộng đồng fan của MU chia sẻ với nhau địa chỉ nhà riêng của Tevez để lên kế hoạch "rửa hận" cho Sir Alex. Để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, Tevez phải thuê vệ sĩ bảo vệ căn biệt thự của anh ở Cheshire 24/24h.

 

Tevez và vợ đến sân xem trận đấu của Boca Juniors. Ảnh: Rec


Tuy nhiên, điều này cũng không giúp ngôi sao của Man City yên tâm hoàn toàn. Chính vì vậy, hôm 16/5 vừa qua, Tevez cùng vợ con đã đáp máy bay trở về Argentina để lánh nạn.

Sáng nay, Tevez và bà xã Vanesa cùng nhau đến sân La Bombonera, Buenos Aires để xem trận đấu giữa Boca Juniors và Fluminense trong khuôn khổ Copa Libertadores. Trên khán đài VIP, ngôi sao Man City và Vanesa có những phút giây cười đùa vui vẻ bên nhau.

Về vụ tấm biển lăng mạ Sir Alex, Tevez cho biết anh sẽ không xin lỗi chiến lược gia người Scotland. Ngôi sao Man City còn đưa ra bình luận đả kích chiến lược gia MU khi trả lời phỏng vấn tờ Ole (Argentina): "Ở nước Anh, Ferguson cứ như thể Tổng thống vậy. Mỗi khi ông ta nói điều gì không hay về một cầu thủ hay nói xấu về tôi thì chẳng ai nói gì. Nhưng nếu có ai trêu đùa ông ta thì người đó phải xin lỗi. Tôi sẽ không xin lỗi ông ta".

Trước đây, Tevez từng có hai năm làm học trò của HLV Ferguson trong màu áo MU. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina không được Sir Alex trọng dụng và anh chuyển đến khoác áo Man City vào mùa hè năm 2009.


 

Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn