"Siêu cò" Trần Tiến Đại trở thành HLV của Sài Gòn FC

Thứ sáu, 18/05/2012, 13:55
Gặp khó khăn khi mời các HLV về dẫn dắt, bầu Thụy quyết định bổ nhiệm Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại vào vị trí HLV Sài Gòn FC.

>>Lạ như Sài Gòn FC! 
>>Đằng sau vẻ hào nhoáng của Sài Gòn FC 

Sau khi chia tay HLV Lưu Đình Tuấn, Sài Gòn FC gặp nhiều khó khăn trong việc mời HLV về làm thuyền trưởng. Đầu tiên đội bóng có đánh tiếng mời HLV Calisto nhưng sau khi nhận được yêu cầu mức lương khủng lên tới 500 triệu đồng mỗi tháng từ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này, bầu Thụy đã phải từ bỏ cuộc chơi.

HLV Đoàn Phùng đã được tính đến nhưng cũng không thể thực hiện được bởi một số lý do. Gần nhất, Sài Gòn FC mời cựu HLV trưởng CLB Bình Dương Đặng Trần Chỉnh nhưng vì HLV này vẫn thuộc biên chế của CLB cũ nên chưa thể đạt được thỏa thuận gì.

 

Bầu Thụy tin tưởng hoàn toàn ở HLV Trần Tiến Đại. Ảnh: SGGP.


Bất đắc dĩ, Sài Gòn FC còn định mời lại cả HLV Lư Đình Tuấn, người bị mình sa thải trước đó. Thế nhưng ông Tuấn “Nhím” đời nào chịu trở lại nơi mà mình đã bị đối xử vô tình.

Không còn cách nào khác, bầu Thụy buộc phải bổ nhiệm Giám đốc điều hành Trần Tiến Đại lên làm HLV ở Sài Gòn FC. Dù nổi tiếng với nghề môi giới cầu thủ nhưng cò Đại cũng là một chiến lược gia có hạng ở bóng đá Việt Nam.

Khi còn ở Ninh Bình, cò Đại cũng từng lên làm HLV trưởng. Tại Sài Gòn FC, cò Đại cũng từng có thành tích bất bại sau 5 trận lên nắm tạm quyền.

Mùa giải còn 9 vòng đấu nữa và bầu Thụy đang muốn ổn định tình hình để bước vào cuộc đua nước rút với các đối thủ. Hiện tại Sài Gòn FC được 30 điểm sau 17 trận, chỉ kém đội đầu bảng Hà Nội T&T 3 điểm.


Theo Thethaoso

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp tiengruoi TV chất lượng cao