Vừa đến Real, Isco đã làm "mất lòng" Ronaldo

Chủ nhật, 30/06/2013, 10:25
Với việc bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Leo Messi, tân binh Real, Isco đã vô tình làm "mất lòng" ngôi sao số 1 tại Bernabeu: Cristiano Ronaldo.

Isco rời Malaga đến Real Madrid, là một trong những bản hợp đồng gây chú ý trong mùa hè này tính cho đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chưa gì đã có chút "vấn đề" khi tiền vệ trẻ bày tỏ tình yêu dành cho Leo Messi của kình địch không đội trời chung với Real - Barcelona!

Isco đầu quân cho Real nhưng lại yêu mến người của Barca!

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Isco đã tiết lộ, thậm chí anh đã lấy tên của tiền đạo Barca. Lý do được Isco đưa ra hết sức đơn giản: "Tôi đặt tên con chó là "Messi" vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

Đã có khá nhiều suy đoán rằng, Isco có thể khoác áo Barcelona khi ngôi sao Malaga ca ngợi Xavi và Iniesta. Chưa kể, phong cách chơi của cầu thủ này được cho là phù hợp với bóng đá tiki-taka của đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, Real Madrid mới là điểm đến của tiền vệ 21 tuổi, dù trong quá khứ anh chưa từng bày tỏ tình yêu với đội bóng này. Thậm chí có lần trả lời phỏng vấn, Isco còn thừa nhận mình là một "Anti-Madridista".

Vào ngày 3/7 tới, Isco sẽ đến Real để tiến hành kiểm tra y tế và chính thức ra mắt sân Bernabeu. Người ta tự hỏi, không biết fan Real sẽ đón nhận tiền vệ này như thế nào khi biết anh từng là "anti-fan".

Theo VNN

Các tin cũ hơn