Gareth Bale tỏ tình với La Liga, khao khát Champions League

Thứ tư, 03/07/2013, 10:24
Mục tiêu số một của Real hè này dành những lời có cánh để nói về bóng đá Tây Ban Nha và không giấu cảm xúc đặc biệt về sân chơi số một châu Âu cấp CLB.

"Tôi chắc chắn sẽ thử chơi ở một giải bóng đá khác trong tương lai, và nếu phải chọn, tôi sẽ chọn giải vô địch Tây Ban Nha La Liga, thay vì những giải đấu khác", Bale nói trên tạp chí Esquire.

Ngôi sao của Tottenham đang được Real theo đuổi này sau đó dẫn ra những yếu tố khiến anh thích môi trường bóng đá ở La Liga: "Ở đó, các đội đều chơi bóng rất kỹ thuật, giữ bóng cực tốt. Lâu nay, hễ Tottenham chạm trán các đội La Liga, họ luôn khiến chúng tôi khó khăn".

Gareth Bale
Đầu quân cho Real Madrid sẽ giúp Gareth Bale thỏa nguyện chơi bóng ở La Liga và thường xuyên dự Champions League.

Hai mùa gần nhất, Tottenham của Bale đều để vuột suất dự Champions League vào những thời khắc cuối cùng của mùa giải. Ngôi sao người Xứ Wales thừa nhận anh luôn đau đáu khát vọng tranh tài ở sân chơi này.

"Khi đấu với những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh, họ luôn tìm mọi cách để phòng ngự. Nhưng tại Champions League, mọi đội bóng đều quen chiến thắng mỗi tuần và vì thế, các trận đấu ở đó luôn cởi mở, hấp dẫn với thứ bóng đá tấn công. Các đội ở đó luôn chơi hết mình vì chiến thắng", Bale chia sẻ.

Lần gần nhất Bale cùng Tottenham góp mặt ở Champions League diễn ra ở mùa 2010-2011. Anh vẫn nhớ rõ cảm giác rạo rực khi lần đầu nghe bản nhạc Champions League phát trước các trận đấu ở sân chơi này.

"Lúc mới được dự Champions League, nghe tiếng nhạc hùng tráng đó khi bước ra sân là một trong những điều mà chúng tôi chờ đợi nhất. Những chi tiết như thế khiến cảm xúc về giải đấu này luôn đặc biệt", anh nhớ lại.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích