Thêm bằng chứng cho thấy Thiago sắp tới M.U

Thứ sáu, 05/07/2013, 07:20
Báo chí Tây Ban Nha cho biết gia đình Thiago đã bán nhà hàng của họ tại Barcelona, sẵn sàng chuyển đến một thành phố mới.

Trong những ngày qua đã xuất hiện hàng loạt tin đồn cho rằng Thiago đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U, và việc anh tới sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. 

 Thiago

Mazinho và cậu cả Thiago cách đây 15 năm.

Ngày hôm nay, báo AS của Tây Ban Nha tiếp tục “thêm dầu vào lửa” khi khẳng định rằng cha đẻ của Thiago – cựu danh thủ Mazinho – đã bán nhà hàng của gia đình Alcantara để chuẩn bị rời đến Manchester.

Theo AS, việc ông Mazinho rao bán nhà hàng của gia đình tại Barcelona chỉ có thể là vì cả hai con của ông đều sẽ rời Barcelona trong mùa bóng tới. Cậu cả Thiago sẽ sang Anh để đầu quân cho M.U, còn cậu út Rafinha đã ký hợp đồng mới với Barcelona, nhưng nhiều khả năng cũng sẽ rời sân Nou Camp để đến Celta Vigo thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn.

AS cho rằng Mazinho sẽ cùng Thiago đến Manchester để giúp cậu con sáng giá của mình nhanh chóng thích nghi với bóng đá Anh, bởi bản thân ông đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu. Còn mẹ của Rafinha sẽ cùng con của bà tới Vigo. Không còn ai ở lại Barcelona nữa.

Sáng ngày hôm qua (4/7), Sport cũng đã đăng tải thông tin khẳng định rằng Barcelona thừa nhận họ không thể giữ Thiago ở lại và tiền vệ trẻ này sẽ tới M.U trong vài ngày tới. Tờ báo này cũng cho rằng Barcelona sẽ đôn tiền vệ trẻ Sergi Roberto lên đội một để thay thế cho Thiago.

  

Theo Bongdaso

Các tin cũ hơn