Thiago Silva chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan

Thứ ba, 03/07/2012, 10:01
AC Milan vừa chính thức thông báo trên trang chủ rằng trung vệ Thiago Silva đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với CLB. Theo đó, Silva sẽ ở lại San Siro cho tới năm 2017.

>>Man City “nắn gân” Real: Muốn có Silva, chồng ra 80 triệu 
>>
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Maicon 
>>
Capello làm HLV tuyển Nga?
 


 
Thiago Silva chính thức gia hạn hợp đồng với AC Milan - Ảnh Getty


Trước đó, Silva được cho là sắp đạt được thỏa thuận để rời Milan và chuyển sang khoác áo Paris Saint-Germain nhưng cuối cùng vụ chuyển nhượng đã đổ vỡ do sự can thiệp của chủ tịch Silvio Berlusconi.

PSG đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn trị giá 50 triệu euro tới Milan đồng thời sẵn sàng trao cho Silva một bản hợp đồng 5 năm với mức lương lên tới 7,5 triệu euro. Nhưng chủ tịch Berlusconi đã nói không, điều mà tất cả những người yêu mến Milan đều chờ đợi bởi ai cũng biết Silva đóng vai trò quan trọng như thế nào ở San Siro.


Đổi lại, Milan cũng phải trao cho Silva một bản hợp đồng mới với điều kiện đãi ngộ cao hơn. Chi tiết về tài chính trong thương vụ này chưa được tiết lộ nhưng trung vệ người Brazil được cho là sẽ được nhận 6 triệu euro/năm sau khi ký hợp đồng mới. Hồi tháng 5/2011, Silva đã gia hạn hợp đồng với Milan tới tháng 6/2016.

Silva gia nhập Milan hồi mùa Hè năm 2009 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Hiện tại trung vệ 27 tuổi này cũng đang đảm nhiệm vai trò đội trưởng của Rossoneri.

 

Theo Thethaovanhoa

Các tin cũ hơn