Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Maicon

Chủ nhật, 01/07/2012, 08:15
Đội đương kim vô địch Champions League đang rất muốn gia tăng những lựa chọn ở hàng phòng ngự bằng việc đưa về sân Stamford Bridge hậu vệ cánh phải xuất sắc người Brazil của Inter Milan, Maicon.

>>Chelsea nhận tài trợ từ Delta Air Lines 
>>
Chelsea tiếp tục "gia cố" tuyến giữa 
>>
Ngôi sao ồ ạt cập bến Chelsea: Sức hút từ danh hiệu

Theo talkSPORT, cầu thủ 30 tuổi này còn được liên hệ với đội bóng giàu có của nước Pháp, Paris St Germain. Ngoài ra một số nguồn tin khác cho biết Maicon có thể quay trở về thi đấu ở quê hương Brazil nếu như rời khỏi San Siro.
 



Maicon có khả năng về khoác áo Chelsea.


Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng một khi Chelsea nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của hậu vệ này. Theo một báo cáo từ Italia, thì đội bóng của HLV Roberto Di Matteo đang lên kế hoạch giành lấy chữ ký của Maicon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Việc chiêu mộ Maicon được xem là rất cần thiết đối với Chelsea, bởi sau khi hậu vệ người Bồ Đào Nha Jose Bosingwa quyết định không gắn bó với đội bóng thành Luân Đôn nữa, thì trong tay Roberto Di Matteo không còn nhiều lựa chọn cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Nếu như chấp nhận khoác áo Chelsea, thì Maicon sẽ trở thành tân binh thứ ba của đội tân vô địch Champions League, sau các cầu thủ như Eden Hazard và Marko Marin.


 

Theo Tinthethao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích