Balotelli sắp lên chức bố

Thứ ba, 03/07/2012, 08:40
Bồ cũ của Balotelli - siêu mẫu Raffaella Fico vừa lên tiếng xác nhận, cô đang mang thai đứa con đầu lòng của chân sút người Italia.

>>Mario Balotelli khoái bà chị... Shakira? 
>>Balotelli và Pirlo khóc nức nở ngày bại trận 
>>
Balotelli gục khóc trên vai mẹ sau khi lập đại công cho Italia

Mario Balotelli vừa trải qua một tuần với nhiều cung bậc cảm xúc, buồn vui lẫn lộn. Tại Euro 2012, sau khi toả sáng rực ở với cú đúp vào lưới ĐT Đức, Balotelli cùng các đồng đội lại phải đón nhận nỗi thất vọng với thất bại trong trận chung kết với người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, giờ đây Mario có thể nguôi ngoai đi phần nào khi hay tin, anh sắp lên chức cha. Người yêu cũ của Balotelli là Raffaella Fico vừa xác nhận chuyện cô đã có thai với tiền đạo đang khoác áo Man City.

"Một ngày trước trận bán kết với ĐT Đức tôi đã gọi điện cho Balotelli. Tôi đã hỏi anh ấy về những cuộc trò chuyện nói về mơ ước trở thành bố trẻ con. Balotelli đáp lại rằng, anh luôn muốn điều đó trở thành sự thật.
 



Balotelli và Raffaella Fico

Ngay lúc ấy, tôi đã thông báo cho Mario rằng mình đá có thai. Anh rất vui khi biết tin này" - siêu mẫu Fico trả lời phỏng vấn trên tạp chí CHI.

Sau quãng thời gian yêu đương mặn nồng, Balotelli và Fico đã tuyên bố chia tay hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, giờ Fico cho biết, mối quan hệ tình cảm giữa hai người sẽ được nối lại khi cô mang thai con đầu lòng của Balotelli.


"Balotelli và tôi sẽ tái hợp và xây dựng lại mối quan hệ. Anh ấy chưa bao giờ ngừng yêu tôi. Giáng sinh năm ngoái, Balotelli đã đề nghị 'chúng ta hãy cưới nhau và sinh con'. Tôi sẵn sàng chấp nhận.

Mario đang rất háo hức xem bé sắp sinh là trai hay gái. Ngay từ lúc này anh đã nghĩ đến những cái tên thú vị để đặt cho con mình" - Fico bộc bạch thêm.

Tại vòng chung kết Euro 2012, Balotelli cũng nằm trong nhóm 6 cầu thủ ghi được 3 bàn thắng. Tuy nhiên, anh đã lỡ cơ hội đoạt danh hiệu Vua phá lưới khi "tịt ngòi" ở trận chung kết.

 

Theo VietNamNet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích